สังคม

สลด กระบะแหกโค้งชนบ้าน คนขับลอยข้ามหลังคาบ้าน เสียชีวิต

โดย passamon_a

17 เม.ย. 2565

89 views

ช่วงเย็น วันที่ 16 เม.ย.65 เกิดอุบัติเหตุ รถกระบะแหกโค้งพุ่งชนบ้านคน ที่บริเวณบ้านคลองปลาดุกลาย ถนนสายบ้านทุ่งโพธิ์-แก่งดินสอ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี มีผู้เสียชีวิต 1 ราย


เจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุ ก็พบกับสภาพบ้านของนางอรุณรัตน์ ยองสันเทียะ รั้วบ้านที่เป็นลวดหนาม ศาลเจ้าที่ และบริเวณหน้าบ้านบางส่วน พังเสียหาย และพบรถกระบะสีบรอนซ์ พลิกตะแคงอยู่บริเวณหน้าบ้าน ในสภาพพังยับทั้งคัน นอกจากนี้ ยังพบรถเก๋งสีขาวของเจ้าของบ้าน ที่จอดอยู่ในบริเวณบ้าน ได้รับความเสียหายด้วย


ส่วนผู้เสียชีวิต ไปพบร่างอยู่บริเวณหลังบ้าน ทราบชื่อ นายประวิทย์ แนวดง เป็นคนขับรถกระบะ จากการสอบสวนทราบว่า นายประวิทย์ขับรถออกมาจากบ้านหลาน ในพื้นที่บ้านคลองปลาดุกลาย จะไปสวนทุเรียนของผู้ใหญ่บ้าน ตอนเกิดอุบัติเหตุ นายประวิทย์ถูกแรงกระแทกจนกระเด็นออกนอกรถ แล้วตัวลอยข้ามหลังคาบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งสูงกว่า 7 เมตร ก่อนจะไปตกกระแทกพื้นหลังบ้าน


ด้าน นางอรุณรัตน์ เจ้าของบ้าน เล่าว่า ตอนเกิดเหตุ กำลังนั่งทำบัญชีอยู่ที่ใต้ถุนบ้าน ส่วนลูกสาวนั่งอยู่ในบ้าน ขณะเกิดเหตุได้ยินเสียงดัง และเห็นรถไถลเข้ามาในบ้าน เลยต้องรีบลุกวิ่งหนี ส่วนลูกสาวได้ยินเสียงรถเบรก ก็คิดว่าคงเกิดอุบัติเหตุ จึงรีบออกมาดูแม่ที่นั่งอยู่ใต้ถุนบ้าน ก็เหตุว่าแม่กำลังวิ่งหนีตาย ท่ามกลางฝุ่นคลุ้ง และเห็นรถคันเกิดเหตุเข้ามาถึงตัวบ้านแล้ว


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะสอบปากคำญาติผู้เสียชีวิต และผู้เห็นเหตุการณ์ เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้


คุณอาจสนใจ

Related News