สังคม

เบรกแตกแหกโค้ง! รถบรรทุกเครน 20 ตัน คว่ำไถลชนร้านค้า หนุ่มนั่งหน้าร้าน รอดตายราวปาฏิหาริย์

โดย thichaphat_d

10 เม.ย. 2565

44 views

ที่จังหวัดราชบุรี เกิดอุบัติเหตุสุดหวาดเสียว กล้องวงจรปิดจับภาพ รถบรรทุกรถเครน ขนาด 20 ตัน ขับจะเลี้ยวเข้ามาบริเวณทางแยกตาลเรียง ข้างโรงเรียนวัดตาลเรียง อำเภอดำเนินสะดวก แต่เสียหลัก พลิกคว่ำ รถเครนที่บรรทุกอยู่ ไถลไปทับร้านค้าที่อยู่ริมทาง ได้รับความเสียหาย โชคดีที่ไม่มีผู้เสียชีวิต แต่คนขับรถบรรทุกได้รับบาดเจ็บ


ตำรวจ สภ.หลักห้า ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุกตะแคงอยู่หน้าบ้าน ซึ่งดัดแปลงเป็นโกดังเก็บสินค้า ส่วนรถเครนที่ขนมา ก็ไถลเข้าไปทับรถจักรยานยนต์สีดำ ที่จอดอยู่หน้าร้าน อัดกับประตูเหล็ก ได้รับความเสียหาย ใกล้กันเป็นร้านขายลูกตาล ด้านหน้าร้านได้รับความเสียหายเช่นกัน โชคดีที่นายนพสินธุ์ อยู่เจริญ อายุ 20 ปี ซึ่งกำลังนั่งขายของอยู่หน้าร้าน รอดตายราวปาฏิหาริย์


จากการสอบสวน ทราบว่า นายวิทยา เหลาคำ คนขับรถบรรทุก กำลังขับรถบรรทุกรถเครนมาจากพุทธมณฑลสาย 2 จะไปที่ไซต์งานในพื้นที่อำเภอดำเนินสะดวก พอมาถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นโค้งหักศอก รถเบรกแตก จึงต้องหักพวงมาลัยอย่างแรง ทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำ ชนร้านค้า และต้นมะขามเทศขนาดใหญ่ที่อยู่ข้างทาง


นายวิทยา คนขับรถบรรทุกได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าทั้งสองข้าง ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลดำเนินสะดวก อาการปลอดภัยแล้ว ส่วนความเสียหายทั้งหมด ทางบริษัทประกันจะรับผิดชอบค่าเสียหายที่เกิดขึ้น

คุณอาจสนใจ

Related News