สังคม

รถชน 3 คันรวด สลด สองพี่น้องถูกไฟคลอกดับคารถ

โดย passamon_a

20 มี.ค. 2565

115 views

ช่วงเวลาประมาณ 19.30 น. วานนี้ (19 มี.ค.65) เกิดอุบัติเหตุรถชนประสานงากัน 3 คัน บริเวณถนนสาย 4137 เส้นทางควนกาหลง-ละงู จ.สตูล ซึ่งเป็นถนนกำลังก่อสร้าง เป็นเนิน และไม่มีไฟฟ้าส่องสว่าง


โดยในที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งถูกไฟไหม้ 2 คัน ห่างไปประมาณ 50 เมตร พบรถกระบะสีบรอนซ์ตกลงไปข้างทางซึ่งเป็นเนินสูงชัน เจ้าหน้าที่เร่งดับไฟที่ไหม้ท่วมรถทั้งสองคัน ใช้เวลาประมาณ 30 นาที เพลิงจึงสงบ และพบว่าในรถเก๋งคันหนึ่ง มีร่างผู้เสียชีวิตถูกไฟคลอก 2 ศพ ร่างหนึ่งอยู่บริเวณที่นั่งคนขับ และอีกร่างอยู่บริเวณที่นั่งด้านหลัง นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 8 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเร่งช่วยเหลือและนำส่งโรงพยาบาลควนกาหลง


จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ผู้เสียชีวิตคนแรก เป็นชาย อายุ 17 ปี ขับรถคันเกิดเหตุ ส่วนผู้เสียชีวิตรายที่สอง เป็นน้องสาว อายุประมาณ 10 ปี จากการสอบถามญาติของผู้เสียชีวิต ทราบเบื้องต้นว่า ผู้เสียชีวิตทั้งสองคนและแม่ เดินไปไปเยี่ยมญาติที่จังหวัดสงขลา และกำลังกลับบ้านที่จังหวัดสตูล โดยให้ลูกชายอายุ 17 ปี เป็นคนขับ หลังจากเกิดอุบัติเหตุ ผู้เป็นแม่ถูกช่วยเหลือนำตัวออกมาจากรถได้ทัน แต่ลูกทั้งสองคนไม่สามารถออกมาได้ จึงถูกไฟคลอกเสียชีวิตพร้อมกัน


ส่วนสาเหตุของอุบัติเหตุ ต้องรอสอบปากคำผู้บาดเจ็บทั้งหมดที่อยู่ในเหตุการณ์ ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า รถน่าจะเสียหลักเพราะความเร็ว ประกอบกับถนนเส้นดังกล่าวค่อนข้างมืด จึงเกิดอุบัติเหตุขึ้น

คุณอาจสนใจ

Related News