สังคม

อร่อยต้องลอง 'พิซซ่าผัดไทยกุ้งสด' ที่ ตามธรรมชาติ Cafe' and Farm

โดย passamon_a

19 มี.ค. 2565

902 views

อร่อยห้ามพลาด พาไปลอง พิซซ่าผัดไทยกุ้งสด ผสานกลิ่นไอต่างชาติ กับเมนูคนไทยที่แนะนำว่าไม่ควรพลาด พร้อมกิจกรรมหลากหลายให้คนในครอบครัวได้สนุกสนาน เพลิดเพลินตลอดทั้งวัน


ตามธรรมชาติ Cafe' and Farm ที่ ต.หนองกระทุ่ม อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี ที่นี่จัดเป็นคาเฟ่ร่มรื่น ท่ามกลางธรรมชาติ มี Zone animal space เปิดให้บริการ ให้น้อง ๆ ได้ให้อาหารสัตว์น่ารัก ๆ มากมายหลากหลายชนิด เช่น กระต่าย เต่า แพะ แกะ เป็ด ไก่ และนกแก้ว มีบริการนั่งรถไฟถังน้ำมัน ชมบรรยากาศโดยรอบ โบกี้ละ 40 บาท


แต่ที่เป็นไฮไลท์ และกำลังเป็นที่นิยม จะอยู่ในโซนคาเฟ่ สามารถพาครอบครัวมาทานก็คือ เมนูพิซซ่าผัดไทยกุ้งสด ที่นี่เขานำเอาเมนูผัดไทย มาประยุกต์เข้ากับพิซซ่า ได้ลงตัว ไม่ผิดเพี้ยนไปจากผัดไทยแบบปกติ เสิร์ฟมาในถาดพิซซ่า พร้อมกับมะนาวอีกครึ่งซีก ก่อนทานแนะนำให้บีบมะนาวไปก่อน  


อีกเมนูที่แนะนำคือ ส้มตำกระด้ง สามารถเลือกได้ว่าในกระด้งจะเอาส้มตำอะไร มาพร้อมเครื่องเคียงเช่น ลูกชิ้นหมูย่าง หมูยอ กุ้งสุก หมึกลวก ไข่ต้ม ขนมจีน และผักแกล้ม ปิดท้ายด้วยกาแฟสักแก้ว หรือเมนูอื่น ๆ ของทางร้านก็อร่อยไม่แพ้กัน


ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่ 10.00 - 18.00 น. สามารถติดต่อได้ที่ FB : ตามธรรมชาติ Cafe' and Farm หรือโทร 089 882 8928 พิซซ่าผัดไทยกุ้งสด ต่อถาดราคา 280 บาท ส่วนส้มตำกระด้ง 250 บาท


คุณอาจสนใจ

Related News