สังคม

หนุ่มใหญ่กร่าง ถือมีดกวนหนุ่มนั่งดื่มสุรา ถูกฟันสวนเข้าเบ้าตาเจ็บสาหัส

โดย weerawit_c

14 มี.ค. 2565

44 views

วานนี้ (13 มี.ค.) เวลา 21.00 น.ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุตำรวจภูธรเมืองกาฬสินธุ์ได้รับแจ้งว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายกันที่บริเวณกลางซอยอภัย2 ภายในเขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกฟันเข้าที่เบ้าตาซ้ายได้รับบาดเจ็บ จึงได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่กู้ชีพหน่วยกู้ภัยจังหวัดกาฬสินธุ์พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ



โดยที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายหนึ่งรายนอนอยู่กลางถนนที่บริเวณเบ้าตาด้านซ้ายมีรอยฟันมีบาดแผลฉีกขาดเจ้าหน้าที่จึงเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นพร้อมนำตัวส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ และยังพบชายผู้ก่อเหตุสวมเสื้อกล้ามสีดำกางเกงยีนส์นั่งรอเจ้าหน้าที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ



จากการสอบถามชายผู้ก่อเหตุเล่าว่าก่อนหน้านั้นตนเองนั่งดื่มสุราอยู่บริเวณหน้าบ้านพร้อมเพื่อนอีกหนึ่งคนโดยผู้บาดเจ็บมีบ้านอยู่ใกล้เคียงบ้านตน ระหว่างที่ตนนั่งดื่มอยู่นั้นผู้บาดเจ็บได้เดินมาก่อกวนต่อว่าตน หลังจากนั้นก็ได้เดินกลับไปที่บ้าน ซึ่งอยู่ห่างออกไปอีกสามหลังภายในซอยเดียวกันได้ไม่นานผู้บาดเจ็บได้เดินกลับมาหาตนพร้อมถือมีดง้าวด้ามยาวเเละได้ท้าทายตนระหว่างที่โต้เถียงกันผู้บาดเจ็บใช้มีดที่ถือมาฟันมาหาตนเเต่ตนหลบทันตนจึงได้วิ่งเข้าไปหยิบท่อนเหล็กเเบนที่วางอยู่ ใกล้เคียงฟันไปใส่ผู้บาดเจ็บจนผู้บาดเจ็บลมลงนอนกับพื้น ตนจึงได้โทรเเจ้งตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวชายผู้ก่อเหตุพร้อมอาวุธที่ใช้ก่อเหตุไปที่สถานีตำรวจภูธรเมืองกาฬสินธุ์เพื่อสอบสวนหาสาเหตุที่เเน่ชัดต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News