สังคม

กระบะแซงไม่พ้น ชน 5 คันรวด เสียชีวิต 3 ศพ รวมหญิงท้อง 3 เดือน

โดย passamon_a

13 มี.ค. 2565

160 views

เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. วันที่ 12 มี.ค.65 เกิดอุบัติเหตุรถชนประสานงากันหลายคัน บริเวณถนนเส้น 3551 แยกหนองปลาตะเพียน ต.หัวสำโรง อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ มิซูบิชิไทรทัน สีดำ พลิกตะแคงอยู่บนถนน ในรถมีผู้เสียชีวิตเป็นชาย ติดอยู่ภายใน เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เครื่องมือตัดถ่างนำร่างออกมา ทราบชื่อคือ นายสมเจต ผดุงเดช อายุ 46 ปี


ใกล้กันพบรถมิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีดำ หงายท้องตกข้างทางในป่าหญ้า มีคนติดอยู่ในรถ 2 ราย จึงรีบช่วยเหลือ แต่เมื่อนำตัวออกมาได้ ก็พบว่าทั้งสองคนเสียชีวิตไปแล้ว เป็นชาย 1 ราย อยู่บริเวณที่นั่งคนขับ และหญิง 1 ราย อยู่ข้างคนขับ ที่น่าเศร้าคือ ผู้เสียชีวิตรายนี้กำลังตั้งครรภ์ได้ 3 เดือน


ในที่เกิดเหตุยังพบรถตู้และกระบะสีเทา คนขับรถทั้งสองคันไม่ได้รับบาดเจ็บ พร้อมกับเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ รถตู้และรถกระบะสีเทา ขับตามกันมาจากแยกหนองปลาตะเพียน มุ่งหน้าแยกเกตเวย์อำเภอแปลงยาว แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ รถกระบะสีดำที่อยู่ในเลนสวนกัน ขับแซงขวากินเลนเข้ามาในเลนสวน รถตู้ซึ่งเป็นคันแรกจึงหักหลบ แต่ไม่พ้น เพราะมีรถขวางอยู่ทางฝั่งซ้าย จึงถูกชนเข้าด้านหลัง จนรถตู้หมุนไปชนกระบะสีเทาที่ขับตามมา ส่วนกระบะสีดำ หลังชนกับรถตู้แล้ว ก็เสียหลักไปชนประสานงากับปาเจโร่ ก่อนจะไถลไปเฉี่ยวรถจักรยานยนต์ ทำให้คนขับรถกระบะสีดำ กับคนขับรถปาเจโร่และผู้หญิงที่นั่งโดยสารมาด้วย เสียชีวิตรวม 3 ราย ส่วนคนขับขี่รถจักรยานยนต์บาดเจ็บเล็กน้อย


ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า หลังจากเห็นรถชนกัน 5 คัน ก็รีบเข้าไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ พบว่าผู้หญิงที่ติดอยู่ในรถปาเจโร่ ได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่ยังพูดคุยได้ ซึ่งหญิงคนนั้นบอกว่ากำลังตั้งท้องได้ 3 เดือน ชาวบ้านจึงรีบแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ แต่ผู้หญิงคนดังกล่าวเสียชีวิตไปก่อน


หลังจากนี้ ตำรวจ สภ.แปลงยาว จะสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ และผู้ขับขี่ที่อยู่ในเหตุการณ์ ก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป


คุณอาจสนใจ

Related News