สังคม

ระทึก หนุ่มเทน้ำมันจุดไฟเผากองฟาง ก่อนโดดเข้าไปเผาตัวเอง สาหัส

โดย passamon_a

5 ก.พ. 2565

221 views

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 4 ก.พ.65 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ บริเวณตลาดหน้าหมู่บ้านลภาวัน 20 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังได้รับแจ้งว่ามีชาย อายุประมาณ 25 ปี ได้ขี่รถจักรยานยนต์เอาน้ำมันมาราดกองฟาง ก่อนจะใช้ไฟจุดเผากองฟางแล้วกระโดดเข้าไปหวังจะฆ่าตัวตาย พลเมืองดีได้ช่วยกันดับไฟ ใช้เวลาประมาณ 1 นาที และรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ชีพช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลบางบัวทอง เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา


พ่อค้าขายผัก เปิดเผยว่า เวลาประมาณ 09.10 น. ผู้ได้รับบาดเจ็บขี่มอเตอร์ไซค์มาเหมือนพยายามจะหาที่ฆ่าตัวตาย ถือถังน้ำมันมาด้วยประมาณ 5 ลิตร พอเห็นกองฟางก็เอาน้ำมันเทราดแล้วเทราดตัวเอง ก่อนกระโดดเข้ากองฟางไปเลย พอดีกองฟางมันพลิกเขาเลยกลิ้งมา แล้วเขาลุกยืนไฟเกร็งจนตัวงอ เลยเอาผ้าที่คลุมผักที่เปียก ๆ คลุมเขา คนที่อยู่ร้านแอร์เห็นเหตุการณ์เอาถังดับเพลิงขนาดเล็กมาฉีดช่วย เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวก็เอาน้ำที่มีในถังถั่วงอกกับผักมาราดเลยเพราะเขาตกใจ ร้านยาก็เอาถังดับเพลิงมาช่วยและเอาสายยางมาฉีด


เขาไม่ร้องอะไรเลย ไม่รู้ทำไม ไม่แน่ใจว่าเขากัดลิ้นตัวเองขาดหรือไม่ที่เกร็งตอนไฟไหม้ ไฟไหม้เกือบ 1 นาที ตนเห็นก็วิ่งไปเลย ตอนนี้เขาอยู่ที่โรงพยาบาลบางบัวทอง ไม่รู้เป็นไงบ้าง มีคนบอกว่าคนที่ได้รับบาดเจ็บอยู่หมู่บ้านตรงนี้ แต่ตนไม่เคยเห็นเลย สภาพแผลเนื้อพอง ขาพอง เหมือนคนโดนไฟลวก เสื้อผ้าก็ขาดหมด ตนตกใจขาสั้นเลย ไม่เคยเจอจริง ๆ เห็นแต่ในทีวี รถพยาบาลมาช่วงหลังแล้ว ตอนแรกโทรไป 191 เขาให้เบอร์โรงพยาบาลมา มีคนนึงมาเอามอเตอร์ไซค์เขาไป พอคนเริ่มเยอะคนก็เดินออกมา


ด้าน แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยว กล่าวว่า ตอนนั้นตนเห็นไฟลุกแล้วเลยวิ่งไปเอาน้ำในถังใส่ผักเอาไปราด เหตุการณ์มันไวตนทำอะไรไม่ถูก เห็นไฟลุกก็ไม่รู้จะทำยังไงก็วิ่งไปช่วยเขา เห็นคนบอกว่าอยู่ในหมู่บ้านนั้นซอย 3 แต่ตนไม่รู้จัก ตนไม่เคยเห็น รู้สึกตกใจมาก เขาใจเด็ดมากเลยนะ ไม่ร้องแม้แต่นิดเดียว ไม่ขอให้ใครช่วยเลย ตอนที่ไปช่วยเขายืนงอแล้ว สภาพแบบงอเลย อึดมากไม่ทุรนทุราย พร้อมตายแบบไม่คิดให้ใครช่วยเลย มันไวมาก


เบื้องต้นอาการของผู้บาดเจ็บยังสาหัส มีแผลพุพองตามร่างกาย พักรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลบางบัวทอง

คุณอาจสนใจ

Related News