สังคม

วงจรปิดชัด ชายสไลด์หนอนโชว์หน้าร้านก๋วยเตี๋ยว วอน ตร.ตามจับ

โดย passamon_a

23 ม.ค. 2565

99 views

กล้องวงจรปิดหน้าร้านก๋วยเตี๋ยวในซอยสายธนู 11 จ.สมุทรปราการ จับภาพชายหนุ่มเดินตรงมาที่้ร้านก๋วยเตี๋ยว แล้วจู่ ๆ ก็โชว์ทำอนาจารช่วยตัวเองหน้าร้าน แบบไม่เกรงกลัวสายตาใคร จนลูกค้าในร้านก๋วยเตี๋ยว พากันกินไม่ลง คนในร้านต้องตะโกนไล่ตะเพิด ชายคนนี้จึงเดินหนีไป


ซึ่งคลิปนี้มีการแชร์กันในเพจข่าวสารเมืองปราการ และมีชาวสมุทรปราการเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก หลายคนบอกว่า เคยเห็นชายคนนี้ ทำพฤติกรรมแบบนี้มาหลายครั้ง หลายสถานที่


คุณฝน เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว เล่าว่า เมื่อวันที่ 22 ม.ค.65 ช่วงประมาณ 14.47 น. ขณะที่คุณฝนเข้าไปนั่งพักผ่อนหลังร้าน โดยปล่อยให้ลูกสาวกับหลานสาว นั่งเฝ้าหน้าร้าน สักพักได้ยินเสียงลูกสาวกับหลานสาวตะโกนร้องเรียกให้เธอออกไปดูหน้าร้าน เพราะมีชายอายุประมาณ 35-40 ปี ไว้หนวดเครา สวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้น กางเกงขายาวสีฟ้า มายืนโชว์อนาจารอยู่หน้าร้าน พอชายคนนี้เห็นคุณฝนเดินออกมาหน้าร้าน ก็ตกใจและรีบหนีไป


ส่วนลูกสาวคุณฝน ก็เล่าให้ฟังว่า ตอนแรกเห็นชายคนนี้มายืนอยู่หน้าร้าน ก็ไม่ทันสังเกต คิดว่าเป็นลูกค้า ก็ถามว่าจะรับอะไร แต่ชายคนนี้ไม่ยอมตอบ จึงหันไปมองชัด ๆ ก็เห็นชายคนนี้กำลังทำอนาจารอยู่


คุณฝนบอกว่า อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ตามหาตัวชายคนนี้ และนำตัวไปดำเนินคดี หรือหากป่วยทางจิตก็พาไปรักษา เพราะกลัวว่าจะเป็นภัยสังคม ทำอะไรที่ร้ายแรงกว่านี้อีก โดยในวันที่ 23 ม.ค. คุณฝนจะไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ โดยจะนำภาพจากกล้องวงจรปิดนี้ไปเป็นหลักฐาน ให้ตำรวจติดตามตัวชายคนนี้มาดำเนินคดี

คุณอาจสนใจ

Related News