สังคม

เจ้าของหมาผงะ พบศพเด็กทารกในป่าข้างทาง หลังเอะใจหมาคาบถุงดำ-เปื้อนเลือด

โดย passamon_a

12 ธ.ค. 2564

12 views

เวลา 18.00 น. วันที่ 11 ธ.ค.64  ร.ต.อ.นที ทศวรรษ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เสลภูมิ ได้รับแจ้งพบศพทารกเสียชีวิต ริมถนนสายบ้านท่าม่วง-บ้านนากระตึบ ต.ท่าม่วง อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด จึงรุดออกตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.เสลภูมิ กู้ชีพ ทต.เกาะแก้ว


ที่เกิดเหตุเป็นป่าละเมาะ ห่างจากถนนประมาน 10 เมตร จากการตรวจสอบพบศพเด็กทารก อายุครรภ์ประมาณ 9 เดือน มีสายรกติดอยู่ นอนอยูบ่พื้นดินข้างถุงสีดำ สภาพศพมีรอยฉีดขาด บริเวณท่อนล่าง แขนและขาซ้ายขาด แพทย์เวรจึงทำการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น คาดว่าเด็กมีน้ำหนักประมาณ 3,500 กรัม เสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 6 ชั่วโมง


สอบสวนผู้พบศพ ซึ่งเป็นเจ้าของสุนัข เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ตนขับรถจักรยานยนต์เพื่อตามหาสุนัขที่เลี้ยงเอาไว้ เพื่อเรียกไปให้อาหาร แต่จู่ ๆ ได้เห็นสุนัขคาบถุงสีดำวิ่งออกมาจากป่าละเมาะจุดเกิดเหตุ พบคราบเลือดเปรอะเปื้อนตามตัวสุนัข ตนจึงเกิดเอะใจ ได้เดินเข้าไปดูในป่าละเมาะข้างทาง ก็พบศพเด็กทารกนอนอยู่ข้างถุงดำ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบในเวลาต่อมา


พนักงานสอบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ เพื่อทำการเก็บหลักฐานและสอบสวนพยานผู้เห็นเหตุการณ์ ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่าอาจจะเป็นศพเด็กทารกที่ทำคลอด จากกลุ่มวัยรุ่นที่อาจจะยังไม่พร้อมเลี้ยงดูที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ ซึ่งยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิตของเด็กทารก ซึ่งจะได้เร่งสอบสวนหาแม่เด็ก มาสอบสวน หาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป




คุณอาจสนใจ

Related News