สังคม

เตือนภัย! ด.ช.วัย 4 ขวบ หวิดถูกชายปริศนาลักพาตัว เดชะบุญแม่วิ่งตามมาดูทัน

โดย weerawit_c

25 ต.ค. 2564

13 views

ชลบุรี - นายปิยะรัตน์ ระบาย ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 2 ต.หนองอิรุณ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี โพสต์รูปพร้อมข้อความเตือนภัย ระบุว่า เมื่อวันที่ 20 ต.ค.เวลาประมาณ 10.00 น. ลูกน้องที่เป็นคนงานผู้หญิง 4 คน ทำงานอยู่ในไร่มันสำปะหลัง ซึ่งลูกน้องคนหนึ่งพาลูกมาทำงานด้วย เป็นเด็กชายอายุประมาณ 4 ขวบ


โดยแม่ให้ลูกนั่งหลบในร่ม บริเวณหัวท้องร่อง ห่างจากจุดที่แม่นั่งทำงานประมาณ 20-30 เมตร สักพักลูกร้องเสียงดัง แม่กับเพื่อนๆที่ทำงานอยู่ พากันวิ่งออกมาดู เห็นชายแปลกหน้า ใส่เสื้อแขนยาว สวมหมวกและผ้าคลุมปิดบังใบหน้า กำลังอุ้มเด็กลากออกไป และบีบคอไม่ให้เด็กร้อง แม่เด็กตะโกนบอกให้ปล่อยลูก และคว้ามีดวิ่งเข้าหาคนร้าย ประกอบกับเพื่อนร่วมงานช่วยกันตะโกนโหวกเหวก และวิ่งตามเข้ามา ทำให้คนร้ายปล่อยเด็กและวิ่งเข้าป่าตรงข้ามไร่มัน


นายปิยะรัตน์ พาผู้สื่อข่าวไปดูจุดเกิดเหตุ เป็นป่ามันสำปะหลัง ริมถนนสายป่าแดง - เนินสี่ ต.หนองอิรุณ จุดเกิดเหตุอยู่ห่างจากถนนลึกเข้าไปประมาณ 50 เมตร ล้อมรอบด้วยป่ารก สลับกับป่ามัน พร้อมเล่าว่า วันเกิดเหตุ พาคนงานหญิงทั้ง 4 คน ไปดูแลไร่มัน พอส่งเสร็จแล้ว ตนเองก็ไปประชุมผู้นำชุมชนในหมู่บ้าน


จนกระทั่งคนงานโทรศัพท์มาแจ้งว่า มีคนร้ายพยายามจะลักพาตัวลูกคนงานไป จึงประสานขอความช่วยเหลือชาวบ้านละแวกที่กิดเหตุ ช่วยค้นหาคนร้าย แต่ค้นหาจนทั่วป่าก็ยังไม่พบ จึงนำเรื่องมาโพสต์เตือนภัย เพราะสันนิษฐานว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะสติไม่ดี หรือเป็นกลุ่มที่เข้ามาเสพยาในป่าแล้วเกิดอาการหลอน


ด้านนายทนงศักดิ์ ตั๊นประเสริฐ และนางลิด นัย ภรรยาชาวกัมพูชา เล่าว่า วันเกิดเหตุ น้องทิน อายุ 4 ขวบ ตามแม่ไปทำงานในไร่มันด้วย โดยแม่ปล่อยให้นั่งเล่นอยู่ที่หัวร่องแปลงมันสำปะหลัง ส่วนแม่กับเพื่อนคนงาน เดินตัดหญ้าลึกเข้าไปประมาณ 15 เมตร จนได้ยินเสียงน้องทินร้อง ก็รีบวิ่งออกมา เห็นคนร้ายพยายามอุ้มน้องทินและใช้มืออีกข้างบีบคอ


แต่พอเห็นแม่กับเพื่อนคนงานถือมีดวิ่งเข้ามาหา คนร้ายจึงโยนเด็กลง และวิ่งหนีเข้าป่า ส่วนน้องทินก็อยู่ในอาการหวาดกลัว ได้แต่ชี้นิ้วไปยังทิศทางที่คนร้ายหนีไป โชคดีที่ครั้งนี้ แม่กับเพื่อนคนงานวิ่งออกมาทัน คนร้ายจึงยังไม่ได้ตัวน้องทินไป พ่อแม่น้องทินฝากเรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ ว่าอย่าทิ้งลูกเล็กไว้ตามลำพัง



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/IYAXFCyo5mQ

คุณอาจสนใจ

Related News