สังคม

ตร. เร่งหาเบาะแสคนร้าย แทงอดีตโบรกเกอร์ดับคาบ้าน

โดย natthanon_r

18 ต.ค. 2564

7 views

เวลาประมาณ 16.20 น.วานนี้ (17 ต.ค.) ตำรวจ สน.บางชัน ได้รับแจ้งเหตุแทงกันตาย ที่บ้านหลังหนึ่ง ในหมู่บ้านคลองจั่นวิลล่า 4 ถนนรามคำแหง แขวงและเขตสะพานสูง ที่เกิดเหตุเป็นทาวเฮ้าส์ สูง 2 ชั้น บริเวณประตูทางเข้าบ้านพบศพนายสมบูรณ์ ทิพหา อายุ 66 ปี มีบาดแผลถูกมีดแทงที่หน้าอก และตามร่างกายหลายแห่ง


จากการสอบถามเพื่อนบ้านใกล้เคียง ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงนายสมบูรณ์ร้องขอความช่วยเหลือ จึงวิ่งมาดู ก็พบว่านายสมบูรณ์นอนเสียชีวิตอยู่ตรงประตูบ้าน ด้านกรรมการหมู่บ้าน เล่าว่า ได้รับแจ้งจากเพื่อนบ้านของนายสมบูรณ์ ว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงทะเลาะกัน และเสียงตะโกน "อย่าฆ่าๆ" ด้วยความกลัวเพื่อนบ้านไม่กล้ามาออกมาดู จึงแจ้งกรรมการหมู่บ้าน และรปภ.มาตรวจสอบ แต่พอมาถึง เสียงก็เงียบไปแล้ว ตนก็เรียกรปภ.ให้มาช่วยตรวจสอบ เมื่อมาถึงเสียงก็เงียบไปแล้ว พบแต่รอยเท้าเปื้อนเลือดลักษณะเดินออกมาจากบ้าน จึงแจ้งตำรวจ


ตำรวจฝ่ายสืบสวน ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดรอบที่เกิดเหตุ พบว่า เวลาประมาณ 15.54 น. มีชายต้องสงสัย 1 คน ผิวเหลือง ผมรองทรงสั้น สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีดำ กางเกงยีนส์ รองเท้าหนัง เดินออกมาจากบ้านที่เกิดเหตุ แล้วทำของตก ชายคนดังกล่าวก้มลงหยิบของแล้วรีบออกไป โดยมีท่าทีลุกลนต้องสงสัย ฝ่ายสืบสวนกำลังเร่งสอบปากคำพยานแวดล้อม และติดตามชายที่ปรากฎในภาพวงจรปิด คาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นผู้ที่ใกล้ชิดและคุ้นเคยกับผู้ตายเป็นอย่างดี * โดยผู้ตายเลิกรากับภรรยาไปแล้ว มีลูกชาย 2 คน ก่อนหน้านี้ผู้ตายทำงานเป็นตัวแทนซื้อขายหลักทรัพย์ ​แต่ด้วยอายุที่มากขึ้น จึงออกจากงานมา อยู่ที่บ้านตามลำพัง กระทั่งมาถูกแทงเสียชีวิต


ด้าน พ.ต.อ.กิตติ แสงศิริวุฒิ ผกก.สน.บางชัน เปิดเผยว่า ภาพจากกล้องวงจรปิดที่ได้ จะเป็นแนวทางการหาเบาะแส แต่ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่า ชายในกล้องวงจรปิด มีความเชื่อมโยงหรือเกี่ยวข้องกับผู้ตายอย่างไร ส่วน ประเด็นที่วางไว้ขณะนี้ มีทั้งเรื่องส่วนตัว เรื่องครอบครัวหรือความขัดแย้งกับคนอื่น ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง เนื่องจากยังไม่มีพยานปากไหนที่ระบุสาเหตุที่ชัดเจน จึงต้องใช้เวลาสืบสวนอีกระยะ ขณะนี้สามารถติดต่อญาติผู้ตายได้แล้ว โดยจะเชิญมาสอบปากคำในเชิงลึกอย่างละเอียด


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/HQE-jqrn44U


คุณอาจสนใจ

Related News