สังคม

พ่อตาโหด ใช้มีดฟันลูกเขยดับ หลังตั้งวงกินเหล้าด้วยกัน ก่อนขึ้นรถหลบหนีไป

โดย thichaphat_d

9 ต.ค. 2564

1.3K views

ปทุมธานี-เกิดเหตุทะเลาะวิวาทมีผู้เสียชีวิตเกิดบริเวณ ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ ต.คลองควาย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ที่เกิดเหตุพบผู้เสียเสียชีวิตชาย 1 ราย มีบาดเเผลบริเวณศีรษะ และแขนขวา เกือบขาด


จากการตรวจสอบยังไม่พบเอกสารใดๆติดตัว ทราบเพียงชื่อเล่นว่า ชายอายุไม่เกิน 25 ปี โดยผู้ตายเป็นลูกเขยของผู้ก่อเหตุ


จากการสอบถามผู้ที่อยู่ในที่เหตุการณ์ได้เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตได้วิ่งมาตีพ่อตาก่อน จากนั้นพ่อตาโมโหหยิบครก ทุ่มจะให้โดนลูกเขย เกิดการชุลมุนชกต่อยกันเกิดขึ้น จนพ่อตาวิ่งเข้าไป บริเวณเครื่องครัวทำกับข้าว จากนั้นได้หยิบมีดฟันไปที่ลูกเขย จนลูกเขยล้มลง จากนั้นฟันซ้ำอีกจนลูกเขยแน่นิ่งเสียชีวิต


นายธรรมนูญ ภูดวง ผู้อยู่ในที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ตัวเองเป็นผู้รับเหมาแต่ทำงานคนละส่วนกัน ซึ่งผู้เสียชีวิตเป็นลูกเขย ผู้ก่อเหตุเป็นพ่อตา ทำงานผู้รับเหมาเฟอร์นิเจอร์ที่เดียวกันบริเวณบ้านหลังนี้ ช่วงหัวค่ำก็ได้นั่งกินเหล้าด้วยกัน จากนั้นมีเสียงเอะอะโวยวายพูดถึงเรื่องลูกสาว ได้ยินแต่ว่าจะเอาลูกสาวคืน


จากนั้นก็เกิดการชกต่อยกันเกิดขึ้น ซึ่งตนยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดว่าเกิดจากอะไร หลังจากเกิดเหตุ ได้พาลูกสาวพร้อมหลาน ขับรถกระบะหลบหนีไป


เบื้องต้นตำรวจ สภ.สามโคก อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน และหาภาพจากกล้องวงจรปิดเพิ่มเติมเพื่อใช้มัดตัวคนร้าย


ส่วนร่างผู้เสียชีวิต จะนำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบการเสียชีวิตอีกครั้ง ก่อนให้ญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News