สังคม

สาววัย 36 เขียนจดหมายสั่งลา ก่อนกรอกยาหวังจบชีวิตพร้อมสุนัขคู่ใจ 2 ตัว

โดย weerawit_c

4 มิ.ย. 2564

415 views

สมุทรสาคร - เจ้าหน้าที่กู้ชีพของโรงพยาบาลกระทุ่มแบน อ.กระทุ่มแบน เข้าให้การช่วยเหลือหญิงวัย 36 ปี ที่กรอกยาพิษหรือสารพิษไม่ทราบชนิด (ไม่พบซองยาหรือกล่องบรรจุผลิตภัณฑ์ในที่เกิดเหตุ) พยายามฆ่าตัวตายพร้อมกับสุนัขอีก 2 ตัว เหตุเกิดภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง


โดยเมื่อไปถึงพบหญิงสาวรูปร่างสูงใหญ่ ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 36 ปี นอนตาค้างบนที่นอน แต่ยังคงมีลมหายใจอยู่ ทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลกระทุ่มแบน จึงได้รีบให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนที่จะเคลื่อนย้ายนำส่งโรงพยาบาลฯ เพื่อให้แพทย์ทำการช่วยชีวิตอย่างเร่งด่วน โดยใกล้ร่างของ น.ส.เอ ยังพบจดหมายลาตายอีก 1 ฉบับเขียนด้วยลายมือว่า “พวกเราอยากอยู่ด้วยกัน ช่วยเผาพร้อมกันทั้งหมดแล้วลอยตามน้ำให้หมดไม่ต้องเก็บไว้ ขอบคุณค่ะ”


นอกจากนี้ยังมีสุนัขสีขาวพันธุ์ปอม 1 ตัว นอนชักดิ้นชักงออยู่บนที่นอน กับอีกตัวเป็นสุนัขสีขาวพันธ์พุดเดิ้ล นอนหมอบอยู่ข้างเตียงนอนในสภาพเริ่มไร้เรี่ยวแรง โดยคาดว่าน่าจะถูกกรอกยาพิษหรือสารพิษด้วย และภายในห้องยังพบเตาถ่านอั้งโล่ ที่ถูกจุดจนใกล้จะดับมอดมีควันลอยออกมาอีกด้วย ซึ่งในส่วนของสุนัขนั้น ทางพลเมืองดีและเพื่อนข้างห้องได้ช่วยกันนำเจ้าปอมสีขาว ส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลสัตว์สายใยรัก อาการค่อนข้างสาหัส ส่วนเจ้าพุดเดิ้ลสีขาว นำส่งโรงพยาบาลสัตว์กระทุ่มแบน อาการไม่สาหัสมากนัก โดยขณะนี้สุนัขทั้ง 2 ตัว อยู่ในการดูแลรักษาของนายสัตวแพทย์ธนู ลิมปพัฒนวณิชย์ หรือ หมอบอย ที่ต้องเฝ้าสังเกตอาการอย่างต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมง


จากการสอบถามเพื่อนข้างห้องเล่าว่า น.ส.เอ มีอาการนิ่งเงียบชอบเก็บตัวมาหลายเดือนแล้ว หลังจากที่สามีเสียชีวิตไป และมาวันเกิดเหตุได้ขอให้เพื่อนข้างห้องช่วยซื้อข้าวมาให้ พอเพื่อนมาเคาะเรียกจะให้เปิดประตูรับข้าวก็ไม่มีเสียงตอบรับ อีกทั้งห้องยังถูกล็อคกุญแจจากด้านในด้วย แต่เพราะเจ้าของห้องเคยบอกว่า มีกุญแจแขวนอยู่ข้างๆ ประตู ทางเพื่อนจึงล้วงมือเข้าไปหยิบกุญแจแล้วไขเข้าไป ก็พบว่า น.ส.เอ นอนอยู่บนเตียงในสภาพดังกล่าวแล้ว จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยพยาบาลมาให้การช่วยเหลือ


เบื้องต้นคาดว่า น.ส.เอ อาจจะเป็นโรคซึมเศร้าและเกิดความท้อแท้ในชีวิต จึงคิดสั้นด้วยการกินยาหรือสารพิษฆ่าตัวตาย พร้อมกันนี้ยังได้กรอกยาพิษหรือสารพิษชนิดเดียวกันให้กับสุนัขทั้ง 2 ตัว อีกทั้งยังได้มีการจุดเตาเพื่อรมควันตัวเองและสุนัขอีกด้วย



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/GVlnmHY1ors

คุณอาจสนใจ

Related News