สังคม

ชาวบ้านสุดทน ร้องจับปาร์ตี้ยาร้านซาวน่า ย่านรามคำแหง พบนักเที่ยว 60 คน

โดย passamon_a

23 พ.ค. 2564

1.4K views

ชาวบ้านสุดทน ร้องเรียน สน.วังทองหลาง สถานซาวน่า ซอยรามคำแหง เปิดปาร์ตี้ยาเสพติด ตรวจสอบพบนักเที่ยว 60 คน


ชาวบ้านสุดทน ร้องเรียนตํารวจ สน.วังทองหลาง ว่าสถานซาวน่า ในซอยรามคำแหง 21 แยก 2 เปิดปาร์ตี้ยาเสพติด เสี่ยงต่อการแพร่ระบาดโควิด-19 จึงนำกำลังตำรวจกว่า 40 นาย เข้าตรวจสอบพบนักเที่ยว 60 คน ดื่มกินอย่างสนุกสนาน เตรียมดำเนินคดีตาม พรก.ฉุกเฉิน และกฎหมายต่าง ๆ


ตำรวจ สน.วังทองหลาง นำกำลังเข้าตรวจค้นภายในสถานซาวน่า ฟารอส ในซอยรามคำแหง 21 แยก 2 หลังได้รับแจ้งข้อมูลจากสายด่วน 191 ว่าที่สถานซาวน่าดังกล่าว มีการรวมตัวกันเสพยาเสพติด และมีพฤติการณ์ที่เสี่ยงว่าอาจเป็นการรวมตัวที่เสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ชุดสืบสวนจึงสืบสวนตรวจสอบข้อมูล ทราบว่ามีลักษณะดังกล่าวจริง จึงนำกำลังเข้าตรวจค้น


ภายในพบว่าเป็นลักษณะบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ 2 ตึก สูง 3 ชั้น มีการแบ่งซอยห้องเป็น 30 ห้อง บนพื้นที่ประมาณ 1 ไร่ โดยแบ่งเป็นพื้นที่ให้บริการโซฟานั่งดื่มกินที่บริเวณชั้นล่าง ห้องคาราโอเกะ สระว่ายน้ำ ห้องซาวน่า และห้องพัก โดยขณะที่ตำรวจเข้าไปตรวจค้นภายใน พบนักเที่ยวและพนักงานชาย กำลังนั่งดื่มกินกันอยู่ประมาณ 60 คน


ซึ่งจากการตรวจค้นบริเวณโดยรอบ ยังพบซองพลาสติกซึ่งภายในมีลักษณะคล้ายไอซ์ จำนวนหนึ่ง ยาบ้า 1 เม็ด เข็มฉีดยา 1 เล่ม และถุงยางอนามัยใช้แล้วจำนวนมาก จากการสอบปากคำพบว่าเจ้าของคือ นายจิณนะ กฤษฎิ์จินดา อายุ 63 ปี อีกทั้งจากการสอบปากคำนักเที่ยวในเบื้องต้น มีผู้รับสารภาพว่า เสพยาเสพติด 14 คน เจ้าหน้าที่จึงสอบปากคำไว้เป็นข้อมูล และควบคุมตัวทั้งหมดไปที่ สน.วังทองหลาง เพื่อสอบปากคำ ทำประวัติ และตรวจสอบสารเสพติด


ด้าน พันตำรวจเอกเอกภพ ตันประเสริฐ ผู้กำกับการ สน.วังทองหลาง เปิดเผยว่า หลังจากนี้จะให้พนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง สอบปากคำนักเที่ยว พนักงาน และเจ้าของสถานบริการดังกล่าว รวมถึงตรวจสอบหาสารเสพติด หากพบว่ามีคนใดที่เสพสารเสพติดก็จะดำเนินคดีตามกฎหมาย และจะตรวจสอบพฤติการณ์ว่าจะเข้าข่ายความผิดตามกฎหมายใดหรือไม่


โดยเบื้องต้นอาจเข้าข่ายความผิดตาม พรก.ฉุกเฉิน พรบ.ควบคุมโรคติดต่อ และประกาศของกรุงเทพมหานคร โดยจะทำการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้งหมดให้เสร็จสิ้นก่อนนำตัวไปฝากขังต่อศาลในสัปดาห์หน้า


ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติของ นายจิณนะ กฤษฎิ์จินดา พบว่าเป็นเจ้าของเดียวกับสถานบริการฟอเรส ซอยประดิพัทธิ์ 19 และเคยถูกจับกุมในคดีเกี่ยวกับยาเสพติด ศาลพิพากษายกฟ้อง



คุณอาจสนใจ

Related News