สังคม

ชาวบ้านผวา เจอหนุ่มนอนแน่นิ่งกลางถนนคิดว่าตาย แจ้งกู้ภัยตรวจสอบ พบแค่เมาหนักไปหน่อย

โดย weerawit_c

22 เม.ย. 2564

37 views

นครศรีธรรมราช - เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยใต้เต็กตึ๊งทุ่งใหญ่ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านหมู่ 3 ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ ว่าพบคนแปลกหน้าเป็นชายอายุประมาณ 30 – 35 ปี นอนแน่นิ่งอยู่ริมถนนหมู่บ้านภายในซอย ห่างจากบ้านของชาวบ้านประมาณ 50 เมตร ชาวบ้านเกรงว่าเป็นผู้ป่วยติดเชื้อโควิด – 19 หรืออาจถูกทำร้ายเสียชีวิต จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ


เมื่อถึงที่เกิดเหตุบนถนนภายในซอยห่างจากถนนสายหลักประมาณ 100 เมตร พบชายแปลกหน้าไม่ทราบชื่อผิวดำ อายุประมาณ 30 – 35 ปี สวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ขาสั้น ไม่สวมหน้ากากาอนามัย นอนตะแคงแน่นิ่งหันหน้าเข้าสวนยางพารา ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่ายังไม่เสียชีวิต ยังนอนหายใจแต่มีกลิ่นเหล้าโชยคลุ้ง จึงพยายามเรียกชายดังกล่าวอยู่นาน 5 นาที ไม่ไม่มีเสียงตอบรับหรือรู้สึกตัว


ผ่านไป 10 นาที ชายดังกล่าวเริ่มรู้สึกตัว เจ้าหน้าที่จึงสอบถามชื่อที่อยู่ แต่ชายดังกล่าวพูดจาอ้อแอ้ลิ้นพันจับใจความไม่รู้เรื่อง ระหว่างนั้นมีชาวบ้านรายหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์ผ่านที่เกิดเหตุ และแจ้งว่าชายดังกล่าวเป็นแรงงานเมียนมา ทำงานรับจ้างกรีดยางที่สวนยางพาราแห่งหนึ่ง มีนิสัยกินเหล้าเมาทุกวัน จึงประสานญาติและนายจ้างให้ทราบเพื่อมารับตัวกลับบ้านพัก


สอบถามชาวบ้านที่แจ้ง เล่าว่า ขณะกำลังนั่งอยู่ในบ้านชายแปลกหน้าดังกล่าว เดินบนถนนผ่านหน้าบ้านของตน ในสภาพเซไปเซมา หลังผ่านหน้าบ้านของตนไปประมาณ 50 เมตร ชายดังกล่าวก็ล้มพับนอนกับพื้นถนน จึงออกไปตรวจสอบแต่ไม่กล้าเข้าใกล้ เพราะช่วงนี้มีการแพร่ระบาดไวรัสโควิด – 19 อย่างหนัก จึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าตรวจสอบดังกล่าว



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/EomQKtUFCI4

คุณอาจสนใจ

Related News