สังคม

หนุ่มสาวซิ่งบิ๊กไบค์แหกโค้ง พุ่งชนกำแพงดับ 2 สลดฝ่ายชายตายในวันเกิด

โดย passamon_a

7 มี.ค. 2564

312 views

พิษณุโลก-เกิดอุบัติเหตุหนุ่มพาสาวขี่รถบิ๊กไบค์ รถเกิดเสียหลักแหกโค้งพุ่งชนกำแพงหอพักจนทะลุพังกระจาย เสียชีวิตทั้ง 2 ราย 


เมื่อเวลา 00.09 น. วันที่ 7 มี.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์พุ่งชนกำแพงหอพักแห่งหนึ่ง มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บนถนนเส้นไชยานุภาพ ซอยดำริพัฒนา ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า รุ่นซีบีอาร์ 650 ซีซี สีดำ สภาพล้มคว่ำเสียหายพังยับเยิน พุ่งชนกับกำแพงจนพังเสียหายไปทั้งแถบ ท่อน้ำประปาแตกไหลนองไปทั่วบริเวณ ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาคือ นายศิริเกียรติ สุขศิริ อายุ 24 ปี และ น.ส.ศิรดา สอนบัว อายุ 36 ปี ทั้งคู่สภาพแขนขาหัก และมีบาดแผลถลอกฟกช้ำตามร่างกายหลายแห่ง หมวกกันน็อคที่สวมใส่มาด้วยกระเด็นไปคนละทาง กู้ภัยนำร่างส่งแผนกนิติเวชโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร


จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายศิริเกียรติ และ น.ส.ศิรดา คาดว่าน่าจะเป็นแฟนกัน ได้ชักชวนกันไปงานเลี้ยงกลุ่มมิตติ้งรถบิ๊กไบค์ และวันที่ 6 มี.ค. ก็เป็นวันเกิดของนายศิริเกียรติ อีกด้วย ระหว่างทางกลับมาที่พักคาดว่าน่าจะขับขี่มาด้วยความเร็วสูง ประกอบกับบริเวณจุดเกิดเหตุเป็นช่วงโค้งเล็กน้อย จึงทำให้รถเกิดเสียหลักหลุดโค้งพุ่งชนกับกำแพงหอพักเข้าอย่างจัง จนเสียงดังสนั่น ร่างกระเด็นตกรถจนเสียชีวิตคาที่ทั้งคู่


ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงครั้งนี้ ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย ส่วนศพของผู้เสียชีวิตจะติดต่อแจ้งญาติให้มารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป


คุณอาจสนใจ

Related News