สังคม

บุกรวบ 'ภรรยาตู้ห่าว' พร้อมพวก ฐานฟอกเงิน - น.1 ยันไม่เสียกำลังใจ หลัง 'ชูวิทย์' ติทำคดีอ่อน

โดย panwilai_c

24 ธ.ค. 2565

226 views

ตำรวจบุกจับพันตำรวจเอกหญิง ภรรยานายตู้ห่าว พร้อมพวก รวม 7 คน หลังมีหลักฐานชัดว่าเกี่ยวข้องกับการฟอกเงิน



ตำรวจกองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล นำหมายศาลอาญากรุงเทพใต้เข้าจับกุม พันตำรวจเอกหญิง วัทนารี์ กรณืชายานันท์ ภรรยาของนาย ตู้ห่าว ได้ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ในความผิดฐานฟอกเงิน พร้อมพวกรวม 7 คน หลังมีหลักฐานเส้นทางการเงินที่ชัดเจนว่า ทั้งหมดรู้เห็นและเกี่ยวข้องกับการฟอกเงินของนาย ตู้ห่าว



ซึ่งขณะนี้ตำรวจคุมตัวทั้งหมด เข้ามาสอบปากคำที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาลแล้ว แต่ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปด้านใน คาดว่าจะใช้เวลาสอบปากคำตลอดทั้งคืน หลังจากนั้นจะคุมตัวไปควบคุมต่อที่ สน.ยานนาวา ซึ่งเป็นพื้นที่เจ้าของคดี



คริสต์มาสปีนี้ เขตรักษาพันธุ์สัตว์น้ำแห่งชาติฟลอริด้า คีส์ (Florida Keys) ที่สหรัฐอเมริกา คิดโครงการดีดี ให้ประชาชนตระหนักถึงการรักษาสิ่งแวดล้อมใต้ท้องทะเล จะเป็นอะไรนั่นไปชมกันค่ะ



โครงการที่ว่านี้ก็คือ ให้นักดำน้ำสวมใส่ชุดซานตาคลอสลงไปแหวกว่ายใต้ท้องทะเลพร้อมๆกับผู้ช่วยซานต้า โดยซานต้าใช้สกู๊ตเตอร์เคลื่อนที่ใต้น้ำ แหวกว่ายเข้าไปในฝูงปลาจำนวนมากและสัตว์ทะเลอื่นๆ เพื่อให้ได้ภาพที่น่าประทับใจ สำหรับภาพที่บันทึกได้ จะนำไประดมเงินเข้ากองทุนการกุศลเด็กในท้องถิ่น ภาพที่น่าประทับใจเหล่านี้ยังจะช่วยกระตุ้นให้ประชาชนได้ตระหนักถึงการรักษาสิ่งแวดล้อมใต้ท้องทะเลด้วย


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/I0zEQIph_ss

คุณอาจสนใจ

Related News