สังคม

คดีพลิก! สาววัย 28 แจงยอมถูกพ่อล่ามโซ่เอง เพื่อรอเคลียร์สามี ยันไม่ใช่คนร้องเพจสายไหมฯ

โดย panwilai_c

4 ธ.ค. 2565

566 views

สายไหมต้องรอดบุกช่วยสาว 28 ถูกพ่อขัง-ล่ามโซ่ เพื่อนบ้านร้องเพจสายไหมต้องรอด วอนช่วยสาววัย 28 ปี ถูกพ่อแท้ ๆ ทุบตี จับขังไว้ในห้องแล้วล่ามโซ่ที่ข้อเท้า ขณะที่พ่อเหยื่อแจงทำไปเพราะรัก



จากกรณีที่ เพจสายไหมต้องรอด โพสต์ภาพถ่ายของหญิงคนหนึ่งที่ถูกล่ามโซ่ที่ข้อเท้า ขังไว้ภายในห้องพักย่านหนองจอก พร้อมเขียนข้อความว่า หญิงสาวคนนี้ถูกพ่อแท้ๆ ทำร้ายร่างกายและกักขังหน่วงหนี่ยว



ทีมข่าวช่อง 3 ลงพื้นที่พูดคุยกับหญิงสาวคนนี้และพ่อ โดยฝ่ายพ่ออธิบายว่า วันนั้นต้องล่ามโซ่ลูกสาวเพราะต้องการให้ลูกสาวอยู่ภายในห้อง เพื่อรอให้เขาเลิกงานกลับมาเคลียร์ปัญหาเกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์ของลูกสาวกับสามี ที่กำลังจะหย่ากัน เพราะลูกสาวออกจากบ้านสามีไปพักอยู่กับชายอื่น ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง จึงไปตามตัวกลับมาที่บ้านในช่วงเย็นวันศุกร์ ที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมาและล่ามโซ่ไว้ เพื่อรอให้เขากลับจากทำงานแล้วจะได้คุยกัน ซึ่งก่อนจะล่ามโซ่ตกลงกับลูกสาวแล้ว



ขณะที่ลูกสาว ยอมรับว่า ที่หนีออกจากบ้านสามี เพราะโดนสามีไล่ ทีแรกตั้งใจว่าจะกลับมาอยู่กับพ่อและแม่ แต่เปลี่ยนใจไปพักอยู่กับผู้ชายอีกคนจนพ่อไปตามตัวมา พร้อมยอมรับว่าเธอยินดีให้พ่อล่ามโซ่ไว้เพื่อเคลียร์ปัญหา ซึ่งเธอไม่รู้ว่าใครเป็นคนแจ้งขอความช่วยเหลือไปยัง เพจสายไหมต้องรอด และได้ขอโทษพ่อที่ทำให้เกิดปัญหา



ล่าสุดพ่อไม่ได้ล่ามโซ่ลูกสาวแล้ว หลังได้กลับมาพูดคุยทำความเข้าใจกัน ซึ่งตกลงกันว่าลูกสาวจะหย่ากับอดีตสามีและกลับมาอยู่กับพ่อแม่เพื่อเลี้ยงดูลูกต่อไป



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/gqDQvjzSv5w

คุณอาจสนใจ