สังคม

สีสันบอลโลก! เหล่าสัตว์ร่วมทายผล นัดแรกคืนนี้ กาตาร์VSเอกวาดอร์ ใครจะชนะ

โดย panwilai_c

20 พ.ย. 2565

115 views

ฟุตบอลโลกเปิดฉากวันนี้ อีกสีสันหนึ่งคือการทายผลฟุตบอล สวนสัตว์นครราชสีมา ให้เสือดาวตะปบชิ้นเนื้อทายผลคู่เปิดสนามคืนนี้ระหว่างเจ้าภาพ กาตาร์ กับ เอกวาดอร์



โดยทางสวนสัตว์ได้ให้ น้องการ์ฟิว เสือดาว เพศเมีย อายุ 13 ปี ทายผลฟุตบอลโลกคู่แรกในวันนี้ เวลา 23 นาฬิกา ซึ่งเป็นการพบกัน ในกลุ่มเอ ระหว่างเจ้าภาพกาตาร์ และเอกวาดอร์



เจ้าหน้าที่สวนสัตว์ ได้นำชิ้นเนื้อไปผูกไว้กับธงชาติของทั้ง 2 ชาติ ก่อนที่จะชักรอกเนื้อพร้อมธงชาติเข้าไปภายในกรง โดยมีน้องกาฟิว เฝ้ารออย่างใจจดใจจ่อ ก่อนที่น้องการ์ฟิว จะเลือกกระโดดตะปบชิ้นเนื้อ ที่ผูกไว้กับประเทศเอกวาดอร์ นั่นหมายถึงว่า เอกวาดอร์ จะชนะ กาตาร์



ส่วนสโมสรมหาสารคาม เอสบีที เอฟซี สร้างสีสันด้วยการนำ"ปู"มาทายผลบอลโลกคู่เปิดสนาม ระหว่างกาตาร์ กับเอกวาดอร์ โดยมีช่องแบ่งออกเป็น 3 ช่อง คือช่องกาตาร์ ช่องเสมอ และช่องเอกวาดอร์ พอปล่อยลงสนาม "ปู"ก็เดิน 8 ขา เข้าไปยังช่องของเจ้าภาพกาตาร์ทันที ก็เชื่อได้ว่าเจ้าภาพกาตาร์น่าจะคว้าชัยชนะในค่ำคืนนี้



ส่วนการพนันฟุตบอล ด้าน ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้มอบหมายให้ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบ.ตร.ที่ดูแลงานป้องกันปราบปราม เป็นผู้รับผิดชอบ และสั่งให้ ทุกหน่วยตั้งศูนย์ป้องกันและปราบปราม การลักลอบเล่นการพนันทายผลฟุตบอล ลุยเอาผิดทั้ง "ผู้จัด-ผู้เล่น-ผู้ชักชวนโฆษณา" ขยายผลยึดทรัพย์ฐานฟอกเงิน





รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/X9QJVkP3o7U

คุณอาจสนใจ

Related News