สังคม

ทนมาหลายปี! เพื่อนบ้านร้อง หนุ่มติดยาป่วยจิต ชอบเดินแก้ผ้า-โวยวาย วอนนำตัวไปบำบัด

โดย panwilai_c

2 ต.ค. 2565

88 views

เพื่อนบ้านสุดทน เจอหนุ่มติดยาจนมีอาการทางประสาทชอบเดินแก้ผ้าในซอย วันดีคืนดีก็มาเกาะรั้วบ้าน ปาข้าวของใส่เพื่อนบ้านหลังอื่น เพราะเข้าใจผิดคิดว่าแจ้งตำรวจมาจับ



วงจรปิดของบ้านหลังหนึ่งย่านถนนสุขาภิบาล 5 ซอย 32 บันทึกพฤติกรรมของเพื่อนบ้านคนหนึ่งที่มักจะโวยวายและถอดเสื้อผ้าเดินไปเดินมา และยังเคยเดินเข้ามาประชิดบ้านของผู้เจ้าของกล้องวงจรปิดด้วย



ทีมข่าวช่อง 3 ลงพื้นที่ไปที่บ้านของผู้ร้องเรียนรายนี้ ซึ่งอยู่ภายในถนนสุขาภิบาล 5 ซอย 32 บ้านของผู้ร้องเรียนเป็นบ้านริมคลองอยู่เกือบสุดซอย ส่วนบ้านของเพื่อนบ้านที่ก่อกวน อยู่ตรงข้ามกับผู้ร้องเรียน



เจ้าของบ้านที่ร้องเรียน เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า พฤติกรรมของชอบเดินแก้ผ้าของเพื่อนบ้านคนนี้เกิดขึ้นมานานหลายปีแล้ว และเคยแจ้งตำรวจให้นำตัวไปบำบัดหลายครั้ง เพราะเขาเป็นผู้ป่วยทางจิตเวชมาจากการใช้สารเสพติด เคยรักษาที่โรงพยาบาลศรีธัญญา ไปบำบัดได้ 45 วัน พอกลับมา ก็เป็นเหมือนเดิมอีก เพราะกลับไปเสพยา // และยังเคยเข้าไปขโมยของจากบ้านหลังหนึ่งที่กำลังก่อสร้าง แม้ผู้รับเหมาจะไปแจ้งความ แต่ตำรวจบอกว่าผู้รับเหมาไม่ใช่ผู้เสียหายโดยตรง ไม่สามารถแจ้งความได้ สุดท้ายก็ปล่อยไว้แบบนี้



ขณะที่ตำรวจ สน.คันนายาว ระบุว่า พื้นที่ที่ชายคนนี้ก่อเหตุ เป็นพื้นที่ส่วนบุคคล และผู้ก่อเหตุกับหญิงที่ร้องเรียนก็เป็นญาติกัน ประกอบกับผู้ก่อเหตุไม่เคยก่อเหตุคดีอาญา จึงไม่สามารถทำอะไรได้ ส่วนกรณีที่อ้างว่าผู้ก่อเหตุไปขโมยของ ไม่มีการแจ้งความจึงไม่สามารถทำอะไรได้เช่นกัน



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/atALxM7S5gg

คุณอาจสนใจ