สังคม

ชาวบ้านไทรน้อย วอนตร.จัดการ ถูกชายปาหิน-อิฐ ใส่บ้านนานนับปี อีกฝ่ายโต้ โดนแอบสแกนสมองก่อน

โดย panwilai_c

28 ส.ค. 2565

122 views

เป็นเรื่องความเดือดร้อนของชาวบ้านย่านอำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี ที่อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปจัดการชายที่ปาหินปาอิฐตัวหนอน ใส่หลังคาบ้านนานนับปีแล้ว



ผู้เสียหายได้ โพสต์คลิปชาย 1 รายวิ่งถือก้อนหินปาใส่หลังคาบ้านแล้วเดินหนีไป พร้อมโพสต์ภาพหลังคาบ้านที่ได้รับความเสียหาย ระบุข้อความว่า " เมายา อาละวาด ไม่ใช่แค่บ้านเราบ้านเดียว ข้างบ้านมันก็หลังคาแตก นับรูไม่ถูกเลย เอาหินมาปา #หมู่1ตำบลราษฎร์นิยม "



ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บ้านที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้านชั้นเดียวเปิดร้านขายของชำ เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนบ้านกัน เข้าใจผิด คิดว่าลูกชายตนที่เล่นเกมส์คอมพิวเตอร์ไปสแกนสมอง จึงอาฆาตและระรานตลอด เริ่มตั้งแต่ขี่จักรยานยนต์เขวี้ยงขวดเบียร์ ขวดเหล้าใส่บ้านทุกวัน เคยแจ้งความ ตำรวจสภ.ไทรน้อย ก็ไม่มีความคืบหน้าอะไร ซึ่งตนกับผู้ก่อเหตุไม่เคยมีปัญหามาก่อน ยังเคยว่าจ้างให้ช่วยด้วยซ้ำไป เฉลี่ย 3-4 วัน เจอปาหินปาอิฐใส่บ้านไม่ต่ำกว่า 20 ครั้ง ทำแบบนี้มาเป็นปีๆ บ้านหลังอื่นๆก็โดน อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับไปบำบัด เพราะเดือดร้อนมาก



ส่วนบ้านคนก่อเหตุ พบว่า อยู่ตรงข้ามกับบ้านผู้ร้องเรียน โดยมีสะพานข้ามคลองขุนศรีเป็นทางผ่าน ทราบชื่อคือนายบอย อายุ 37 ปี โดยบอกว่าว่า มีปัญหากับลูกชายบ้านคู่กรณี ที่นำหมายเลขโทรศัพท์ตนไปใช้ จึงไปแจ้งความที่.สภ.ไทรน้อย และยอมรับเรื่องปาอิฐตัวหนอนหรือหินไปปาใส่บ้าน แต่บ้านคู่กรณี ก็ปาหินใส่หลังคาบ้านได้รับความเสียหายเช่นกัน ซึ่งตนก็ไม่เข้าใจว่าบ้านคู่กรณีใช้เทคโนโลยีอะไร ถึงรู้ว่าสมองของตนกำลังคิดอะไรอยู่


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/PfPxk3cmnKo

คุณอาจสนใจ

Related News