สังคม

สาวอัดคลิปแจ้งความ ตร.เพื่อนบ้าน ตะโกนด่าทั้งวัน ตี 4 ยังไม่หยุด เผยทนมา 8 ปี ผบ.จ่อเรียกสอบ

โดย panwilai_c

28 ส.ค. 2565

1K views

สาวอัดคลิปร้องเพจสายไหมต้องรอด หลังโดนเพื่อนบ้านที่เป็นตำรวจ ตะโกนด่าทั้งวันทั้งคืน เป็นแบบนี้ทุกวันมา 8 ปี ไม่รู้จะทำยังไง เพราะคู่กรณีมีปืนเป็นตำรวจ กลัวไม่ปลอดภัย ไปลองฟังคลิปเสียงที่สาวเพื่อนบ้านคนนี้อัดไว้



คลิปเสียงที่อัดไว้ตอนตี 4.43 น. ของวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา ที่เพื่อนบ้านซึ่งเป็นตำรวจโวยวายด่าทอคนอื่น เสียงดังลั่นบ้าน และด้วยตัวบ้านที่เป็นทาวน์เฮ้าส์ ทำให้เสียงดังมาถึงกัน



ทีมข่าวลงพื้นที่พูดคุยกับสาวคนนี้ ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านสุขาภิบาล 5 เธอบอกว่า ย้ายมาอยู่ที่บ้านหลังนี้ได้ ประมาณ 8 ปี ซึ่งตั้งแต่เริ่มย้ายเข้ามา ก็ถูกนายตำรวจคนนี้ด่ามาโดยตลอด โดยจะเริ่มตื่นมาด่าตั้งแต่ตี 4 จนถึงช่วงสายของทุกวันจนเจ้าตัวออกไปทำงานครอบครัวเธอถึงจะสงบสุข เนื้อหาที่ด่า มีตั้งแต่ ทำกับข้าว ย้ายโต๊ะ หรือเด็กๆ วิ่งเล่นกันหน้าบ้าน ก็หยิบมาเป็นประเด็นด่าได้หมด



ก่อนหน้านี้เคยพยายามขอเจรจาแต่ก็มีปากเสียงกัน และตำรวจนายนั้นทำท่าจะชักอาวุธออกจากเอว ทำให้คนในบ้านกังวลเรื่องความปลอดภัย แม้จะแจ้งตำรวจท้องที่ให้เข้ามาดูแล รวมถึงแจ้งต้นสังกัดของตำรวจนายนี้ แต่ก็ไม่มีความคืบหน้าหรือความช่วยเหลือใดๆ จึงต้องร้องเพจสายไหมต้องรอด



ขณะที่ทีมข่าวพยายามขอพูดคุยกับตำรวจนายดังกล่าว ซึ่งทราบว่ามียศระดับรองสารวัตร สังกัดสถานีตำรวจในพื้นที่นครบาล แต่ตำรวจนายดังกล่าวปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ และตะโกนบอกว่า เมื่อก่อนเขาอยู่บ้านไม่ได้มานานหลายปีเพราะตรงข้ามบ้านเป็นอู่แท็กซี่ พออู่ปิดกลับมาอยู่บ้าน ก็เจอเพื่อนบ้านส่งเสียงดังอีก และยังบุกรุกก่อกวนเขาด้วยการปลูกต้นไม้หน้าบ้าน ทั้งที่เป็นพื้นที่สาธารณะ



จากนั้นสาวเจ้าของบ้านจึงไปลงบันทึกประจำวันที่ สน.คันนายาว ทีมข่าวประสานไปยังผู้บังคับบัญชาของตำรวจนายดังกล่าว ซึ่งได้คำตอบว่า จะให้ สารวัตรหัวหน้าชุดของนายตำรวจคนนี้ เรียกมาเจรจาอีกครั้ง


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/PLUW5_8w87g

คุณอาจสนใจ

Related News