สังคม

ยายช็อก หลานสาววัย 8 ขวบ ถูกคนขับสามล้อแอบอนาจารซ้ำๆ โร่แจ้งความเอาผิด

โดย panwilai_c

28 ส.ค. 2565

127 views

ยายพาหลานสาววัย 8 ปี แจ้งความเอาผิดคนขับสามล้อ ที่ว่าจ้างให้คอยรับส่งหลานไปโรงเรียน หลังจับได้ว่าแอบทำอนาจารหลานหลายครั้ง



ยายวัย 65 ปี พาหลานสาววัย 8 ขวบ นักเรียนชั้น ป.3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่จังหวัดอ่างทอง เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองอ่างทอง หลังจับได้ว่าหลานสาวถูก นาย พ. (นามสมมติ) อายุ 60 ปี คนสามล้อแดง ที่ว่าจ้างให้ไปรับส่งหลานสาวที่โรงเรียนทุกวัน กระทำอนาจารโดยการกอดจูบลูบคลำหลายครั้งที่ห้องเช่า ขณะที่ตนเองออกมาขายของที่ตลาดตอนเช้า



ยายผู้เสียหาย เล่าว่า เมื่อวานนี้ตนเองกำลังนอนหลับอยู่กับหลานสาวในห้องเช่า มีนาย พ. มาเคาะประตูห้อง ตนเองจึงถามว่า มาทำไมวันนี้เป็นวันหยุด หลานไม่ได้ไปโรงเรียนมาเรียกทำไม แต่นาย พ. ไม่ตอบ แล้วขับรถสามล้อออกไป



ตนเองเห็นผิดสังเกตจึงเค้นถามหลานสาว หลานบอกว่า นาย พ. จะมาเรียกตอนเช้าทุกวัน แล้วฉวยโอกาสในช่วงที่ไม่มีคนอยู่ เข้ามากอดจูบลูบคลำก่อนพาไปส่งที่โรงเรียน แล้วยังข่มขู่ไม่ให้บอกใคร หากไม่เชื่อฟังจะทำร้ายอีกด้วย



ตนโมโหมากจึงไปตามหา นาย พ. พร้อมสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้น ตอนแรกนาย พ. ปฏิเสธ พอตนบอกว่าจะแจ้งตำรวจ / นาย พ. จึงเปิดปากสารภาพว่า ทำจริงแล้วกล่าวขอโทษ ก่อนขี่รถสามล้อหนีหายไป ตนจึงมาแจ้งความเอาผิดกับนาย พ.



ด้าน ด.ญ.วัย 8 ขวบ บอกว่า นาย พ. มากอดจูบลูบคลำอยู่หลายครั้ง โดยทำมาหลายวันติดต่อกันแล้ว ในช่วงเช้าที่มารับไปส่งที่โรงเรียน เมื่อเห็นตนเองอยู่คนเดียว ก็จะเข้ามาปิดทีวีให้ แล้วก็กอดจูบลูบคลำ ก่อนจะพาไปส่งที่โรงเรียน และยังข่มขู่ห้ามบอกใครมิเช่นนั้นจะทำอันตราย จึงไม่กล้าเล่าให้ยายฟัง แต่พอยายถามจึงเล่า



เบื้องต้นตำรวจชุดสืบสวน ได้เข้าตรวจสอบห้องพักที่เกิดเหตุ พร้อมลงพื้นที่หาข่าวเร่งติดตามตัว นาย พ. มาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฏหมาย


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/4Bh77XbuL0g

คุณอาจสนใจ

Related News