อาชญากรรม

สุดเหี้ยม! คนร้ายบุกยิงผัวเมียดับคามุ้งนอน ยาเสพติดเกลื่อนพื้น ตร.เร่งล่ามือปืน

โดย panwilai_c

27 ส.ค. 2565

303 views

สุดเหี้ยม คนร้ายบุกเข้าบ้านจ่อยิง ผัวเมียดับคาห้องนอนในพื้นที่ จ.ตรัง เจอยาเสพติด และอุปกรณ์เกลื่อนพื้น สอบประวัติผู้ตายพบเคยถูกจับคดียาเสพติด ด้านตำรวจเร่งล่ามือปืน



ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ล้อมรอบด้วยสวนยางพารา ตั้งอยู่ใน ต.บางกุ้ง อ.ห้วยยอด จ.ตรัง ภายในห้องนอนพบร่าง นายสรัลยศ สิทธิโชค หรือ หมาก อายุ 29 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่กลางคิ้ว ทะลุศีระษะด้านซ้าย 1 นัด นอนหงายบนที่นอน ใกล้กันพบร่างของ น.ส.นาถตยา เจ็กคำ หรือเก๋ อายุ 28 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ขมับซ้าย 1 นัด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8-12 ชม. จากการตรวจสอบภายในมุ้ง ห้องนอน ไม่พบอาวุธปืน หรือปลอกกระสุนและหลักฐานที่ใช้ในการก่อเหตุ พบเพียงยาเสพติด และอุปกรณ์ตกอยู่เกลื่อนพื้น



จากการสืบสวนเบื้องต้น พบว่า นายสรัลยศ ผู้ตายอยู่กินกับภรรยาประมาณปีกว่าๆ หลังจากที่สามีเก่าของฝ่ายหญิงถูกแทงเสียชีวิต ส่วนพฤติการณ์คาดคนร้ายซึ่งน่าจะรู้จักกับคนตาย บุกเข้ามาภายในบ้านเพื่อพูดคุย หรือเคลียร์ปัญหาบางอย่าง คาดว่าจะตกลงกันไม่ได้จึงยิงทั้งคู่เสียชีวิต ก่อนจะหลบหนีไป



สอบถาม นายวิเชียร รอดกูล ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 1 กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ผู้ตายกับภรรยาไปทำงานขับรถบด กับพ่อเลี้ยงของผู้ตายที่ จ.กระบี่ และเพิ่งกลับมาอยู่บ้านหลังดังกล่าวประมาณ 7 วัน ตนรู้จักเฉพาะผู้ชาย ไม่รู้จักผู้หญิง แต่ทราบว่าเป็นภรรยา ส่วนประวัติผู้ตายไม่ค่อยมีปัญหากับใครที่ต้องถึงขนาดฆ่าแกงกัน



ยอมรับว่าผู้ตายมีประวัติเสพยา และยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด มาเป็นระยะเวลากว่า 15 ปี เคยถูกนำตัวไปบำบัด ซึ่งจากการสอบถามชาวบ้านไม่มีใครได้ยินเสียงปืน แต่เชื่อว่าไม่น่าจะใช่ความขัดแย้งกันภายในหมู่บ้าน



ด้าน พ.ต.อ.สานิตย์ พลเพชร ผู้กำกับการ สภ.ห้วยยอด กล่าวว่า เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติผู้ตายทั้ง 2 คน เคยถูกจับคดียาเสพติด โดยในที่เกิดเหตุพบยาเสพติดด้วย แต่ยังไม่มุ่งประเด็นไหน ต้องรอผลการสืบสวนต่อ ซึ่งตอนนี้ได้นำตัวพยานบางคนไปสอบปากคำแล้ว แต่ยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด


https://youtu.be/ZqZxvR77bFM

คุณอาจสนใจ