สังคม

อาบังปล่อยกู้ อุ้ม ด.ช.วัย 12 ทำอนาจาร เซ่นหนี้ 950 บาท แม่ไม่ยอม โร่แจ้งความ

โดย panwilai_c

7 ส.ค. 2565

210 views

แม่ค้าแจ้งจับอาบังปล่อยเงินกู้ ตามทวงหนี้ 950 บาท ไม่ได้ บังคับอุ้มลูกชายวัย 12 ขวบ ไปทำอนาจารในบ้านร้าง หลังก่อเหตุยังมาที่บ้านยกมือไหว้



ทีมงานเพจสายไหมต้องรอดพาพ่อแม่ของเด็กชายวัย 12 ปี ที่ถูกอาบังเจ้าหนี้เงินกู้นอกระบบลักพาตัวไปกระทำอนาจารเพื่อขัดดอก เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.บางเขน ในข้อหา พรากผู้เยาวน์เพื่อการอนาจาร อนาจารเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี และกักขังหน่วงเหนี่ยว



แม่ของเด็กชายอายุ 12 ปี ระบุว่า เธอกู้ยืมเงินกับบังคนนี้มาหลายครั้งแล้ว ผ่อนส่งเป็นปกติ ครั้งล่าสุด กู้มา 4,000 บาท เหลือยอดหนี้ 950 บาท แต่ขาดส่งมา 2-3 วัน เพราะขายของไม่ได้ ทำให้บังมาทวงที่บ้าน แต่ทุกคนออกไปทำงานเหลือแต่ลูกชายวัย 12 ปี



กระทั่ง กลับมาบ้านตอนเย็นถึงรู้ว่าลูกชายโดนบังปล่อยเงินกู้ล่วงละเมิดทางเพศ โดยขี่รถจักรยานยนต์มาดักอุ้มลูกชายขึ้นรถจักรยานยนต์ไปที่บ้านร้างแล้ว บังคับให้สำเร็จความใคร่ด้วยปาก และยังจับอวัยวะเพศของลูกชายจนเป็นแผล



จากนั้นพ่อผู้เสียหายพาทีมข่าวไปยังบ้านร้างที่เป็นจุดเกิดเหตุ พบว่าอยู่ในซอยพหลโยธิน 52 แยก46 ลักษณะเป็นซอยเปลี่ยว ชาวบ้านในละแวกนั้นให้ข้อมูลว่า ทุกวันกลุ่มบังเก็บเงินกู้ประมาณ 3-4 คน มักจะมารวมตัวกันที่บ้านร้างแห่งนี้ก่อนจะแยกย้ายกันไปเก็บเงินลูกหนี้



นาย เอกภพ เหลือประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด บอกว่า ต้องขอให้ตำรวจตรวจสอบพฤติกรรมของอาบังปล่อยเงินกู้กลุ่มนี้ เพราะอาจจะมีเหยื่อมากกว่า 1 คน และอยากให้ตำรวจตรวจสอบในจุดต่างๆ ที่เป็นลักษณะที่เปลี่ยว เพื่อเป็นการป้องกันเหตุด้วย



ล่าสุดรายงานว่า ตำรวจ สน.บางเขนควบคุมตัวอาบังปล่อยเงินกู้ 4 คน ได้แล้ว กำลังนำตัวเข้ามาที่ สน.บางเขน


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/GYbqYlceg0k

คุณอาจสนใจ