สังคม

'เสี่ยบี' เครียดจัด เสียใจกับความสูญเสีย ขณะญาติเร่งหา 1 ล้าน เตรียมยื่นขอประกันพรุ่งนี้

โดย panwilai_c

7 ส.ค. 2565

120 views

ทนายความ เผย เสี่ยบีเครียดจัด ไม่อยากให้เกิดความสูญเสีย ขณะที่ญาติเร่งหาเงินสด 1 ล้านบาท ยื่นประกันในชั้นศาลพรุ่งนี้ หลังเงินสดไม่พอ เพราะนำไปเยียวยาครอบครัวผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต



เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมานาย อนุชา วงษ์ศรีรัตน์ ทนายความของเสี่ยบี เดินทางมาที่ สภ.พลูตาหลวง หลังเข้าพบนาย พงศ์ศิริ ปั้นประสงค์ หรือเสี่ยบี อายุ 28 ปี เจ้าของผับเมาท์เทน บี ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้เสี่ยบียังอยู่ในห้องควบคุมของ สภ. เพื่อนำตัวไปขออำนาจศาลจังหวัดพัทยาฝากขังผัดแรกพรุ่งนี้ โดยเสี่ยบีฝากแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมรับผิดชอบทุกอย่าง เพราะไม่มีใครตั้งใจให้เกิดขึ้น และเสี่ยบีเพียงต้องการทำธุรกิจหารายได้เท่านั้น ไม่ได้มีแบ็คเป็นนักการเมืองหรือคนมีสีตามที่มีข่าวลือ



ที่สำคัญพรุ่งนี้ตำรวจจะคุมตัว เสี่ยบี ไปขออำนาจศาลจังหวัดพัทยาฝากขังผัดแรกแล้ว แต่ครอบครัวยังต้องวิ่งหาเงินสด 1 ล้านบาท เพื่อไปยื่นขอประกันตัวชั่วคราวอยู่เลย เพราะเงินสดที่มีได้นำไปเยียวยาครอบครัวผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตบางส่วนแล้ว หากหาเงิน 1 ล้านบาทไม่ทันก็อาจจะไม่สามารถยื่นขอประกันตัวเสี่ยบี ในวันพรุ่งนี้ได้ หลังจากนี้คาดว่าตำรวจจะแจ้งข้อหา เสี่ยบีเพิ่ม กรณีดัดแปลงอาคารด้วย



ขณะที่ คุณ เฟิร์น แฟนสาวของเสี่ยบี และญาติๆ พยายามติดต่อครอบครัวผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ เพื่อไปร่วมงานศพ และแสดงความเสียใจ รวมถึงจ่ายเงินชดเชยเยียวยา แต่ด้วยปริมาณผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตมีจำนวนมาก ทำให้ยังไปไม่ครบ และบางคนก็กลับภูมิลำเนาที่ต่างจังหวัดด้วย


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/0JE6Th6Oa4E

คุณอาจสนใจ

Related News