สังคม

รวบทหารเกณท์ ใช้คลิปขู่แบล็กเมล์อดีตแฟนสาว รีดเงินจนไม่มีจ่าย

โดย panwilai_c

7 ส.ค. 2565

60 views

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียน จาก ผู้ปกครองของ นักศึกษาสาวรายหนึ่ง ว่าบุตรสาว อายุ 21 ปี ถูกอดีตแฟนหนุ่ม คือ พลทหาร พงศกร อายุ 22 ปี ที่ เคยคบหาเป็นแฟน เมื่อหลายปีก่อน ได้นำคลิปภาพโป๊เปลือยมาข่มขู่ เพื่อรีดไถเอาเงินหลายครั้ง จนลูกสาวไม่มีเงินจ่าย และได้ปรึกษา จนนำไปสู่การแจ้งความดำเนินคดีไว้ที่ สภ. ห้างฉัตรลำปาง พร้อมหลักฐาน ข้อความข่มขู่และหลักฐานโอนเงินครั้งละ 1,000-3,000 บาท



ตำรวจได้ร่วมกับทหารมณฑลทหารบกที่ 32 ลำปาง ซ้อนแผน โดยให้ผู้เสียหายนัดเจอตัวเพื่อจ่ายเงิน 3 พันบาทแลกกับการลบคลิปทั้งหมด กระทั่งสามารถจับกุมตัวได้ในที่สุด แต่ระหว่างเข้าจับกุม มีตำรวจถูกรถชนได้รับบาดเจ็บไป1นาย เนื่องจากผู้ต้องหาพยายามขับรถเก๋งหลบหนี



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายขัดขวางเจ้าพนักงาน ขณะปฏิบัติหน้าที่ ส่วนคดีแบล๊กเมล์รีดทรัพย์ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบสวน ผู้ต้องหา ยอมรับว่า ที่ผ่านมา ได้นำคลิปภาพออกมาขู่ แบล็คเมล์ เพื่อจะรีดไถเงิน และมีรายงานเพิ่มเติมอีกว่า ยังมีผู้เสียหายอีกหนึ่งราย อายุ 21 ปี ชาวลำปาง ได้เข้าไปแจ้งความที่โรงพัก สภ.เขลางค์นคร ว่าถูกผู้ต้องหา ถ่ายคลิปวิดีโอโป๊ เพื่อข่มขู่เรียกเงิน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ขยายผลดำเนินคดีต่อ


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/L3xj86LS78s

คุณอาจสนใจ