สังคม

ตร.เตรียมเรียกเจ้าของเก๋งขับหนีด่านเอกมัยสอบ เพื่อติดตามคนขับมาดำเนินคดี

โดย parichat_p

24 ก.ค. 2565

52 views

ความคืบหน้ากรณีตำรวจสายตรวจ สน.ทองหล่อ ยิงสกัดรถยนต์ต้องสงสัยที่หนีด่านมาตั้งแต่เอกมัย พบเจ้าของรถเป็นผู้หญิงจ่อเรียกสอบ เพื่อตามตัวคนขับมาดำเนินคดี ด้านพ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยวที่ถ่ายคลิป เตรียมเข้าให้ปากคำตำรวจวันนี้


เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงประมาณ 23.00 น. ของวันที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา ตำรวจสายตรวจ สน.ทองหล่อ 2 นาย พยายามยิงล้อของรถยนต์สีแดงคันนี่ ที่จอดติดไฟแดงอยู่ที่แยกโบสถ์แม่พระ ย่านดินแดง แต่ปรากฎว่าคนร้ายยังไม่ยอมมอบตัว แต่ยังพยายามขับรถหนี และไปชนรถยนต์ประชาชนที่อยู่แถวนั้นด้วย ก่อนจะหลบหนีไปได้ และเอารถไปจอดทิ้งไว้ที่แมนชั่นแห่งหนึ่งใกล้แยกดินแดง


ซึ่งคลิปนี้พ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยวที่อยู่ตรงนั้นถ่ายภาพไว้ได้ พร้อมเขียนข้อความว่า "ก๋วยเตี๋ยวก็ต้องขาย กระสุนก็ต้องหลบ"


วันนี้ทีมข่าวลงพื้นที่แยกโบสถ์แม่พระ ย่านดินแดง พบกับชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตอนเกิดเหตุนอนอยู่ที่บ้านพักใกล้ที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงปืนหลายนัด จึงเปิดหน้าต่างออกมาดูเห็นว่าตำรวจกำลังยิงที่ล้อรถ ก่อนที่รถคันนั้นจะขับหนีออกไป


ทีมข่าวได้โทรศัพท์สอบถามไปยังผู้ที่ถ่ายคลิปเหตุการณ์ คือ พ่อค้าร้านก๋วยเตี๋ยว เล่าว่า เมื่อคืนขณะกำลังขายก๋วยเตี๋ยวเห็นตำรวจขี่รถจักรยานยนต์ มาจอดขว้างรถยนต์คันดังกล่าว และเคาะกระจกเรียกคนขับให้เปิดรถ แต่คนขับไม่ยอมลงมาจากรถแล้วขับรถพุ่งชนรถจักรยานยนต์ของตำรวจจนล้ม จึงตัดสินใจถ่ายคลิปเหตุการณ์ไว้ หลังจากนั้นก็เป็นไปตามคลิป ส่วนที่นำคลิปมาโพสต์เพราะอยากช่วยเหลือตำรวจในการติดตัวคนร้าย


สำหรับเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย พันตำรวจเอก ดวงโชติ สุวรรณจรัส ผู้กำกับการสน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า เมื่อคืนตำรวจรับแจ้งว่ามีเหตุชิงทรัพย์พื้นที่พระโขนงจึงตั้งด่านสกัดที่หน้าปากซอยเอกมัย 28 และรถของผู้ก่อเหตุ ขับผ่านมาพอดี ไม่มีป้ายทะเบียน ตำรวจจึงขอเข้าตรวจค้น


แต่รถคันดังกล่าวกลับขับฝ่าออกไปจากนั้นคนขับรถคันดังกล่าวได้วนหลบหนีไปมาภายในซอยเอกมัย 28 และซอยเอกมัย 30 ก่อนจะหลบหนีมุ่งหน้าไปทางพระราม 9 สายตรวจชุดเคลื่อนที่เร็วจึงติดตามจนกระทั่งมาถึงบริเวณแยกประชาสงเคราะห์มุ่งหน้าสี่แยกใต้ทางด่วนดินแดง ก่อนจะเอารถไปจอดที่คอนโดแห่งหนึ่งย่านแยกดินแดงห่างไปประมาณ 2 กิโลเมตร ก่อนที่คนขับจะหลบหนีไป


ทีมข่าวลงพื้นที่คอนโดที่เกิดเหตุ พบกับพยานที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่า หลังจากรถคันนี้มาจอด ก็มีคนขับเป็นผู้ชายลงมาจากรถ แล้วก็วิ่งหนีไปทันที โดยไม่ทันได้พูดคุยกับ รปภ.เลยว่าเข้ามาหาใคร


ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิด เรียกเจ้าของรถที่เป็นผู้หญิงมาสอบปากคำ เพื่อติดตามหาคนขับรถในวันเกิดเหตุ



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/xOWHefORO2U

คุณอาจสนใจ

Related News