สังคม

มอบตัวแล้ว คนขับรถตู้ชนเด็ก 17 ดับ บาดเจ็บอีก 1 อ้างตกใจ เห็นรถพ่วงจอดช่วยแล้วจึงไม่ได้ลงไปดู

โดย panisa_p

17 ก.ค. 2565

74 views

เหตุคนขับรถตู้ขับชนรถจักรยานยนต์ เด็กอายุ 17 ปี เสียชีวิตและเด็ก 14 ปีได้รับบาดเจ็บ ที่ จ.นครปฐม ล่าสุด คนขับรถตู้เข้ามอบตัวแล้ว


กรณีคนขับรถตู้ที่ขับชน รถจักรยานยนต์ของน้องซัน อายุ 17 ปี เสียชีวิต ส่วน น้องพลอย อายุ 14 ปี บาดเจ็บ เมื่อกลางดึกวันที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งกล้องวงจรปิดบนถนนพลดำริห์ หมู่ 5 ตำบลกำแพงแสน อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม บันทึกภาพเหตุการณ์ ขณะที่รถตู้สีขาวขับมาด้วยความเร็วและชนเข้าอย่างจังกับรถจักรยานยนต์ของเด็กทั้งสองคน กระเด็นออกจากรถจักรยานยนต์ไปไกลกว่า 20 เมตร


หลังเกิดเหตุวงจรปิดอีกมุมจะเห็นว่า รถตู้ขับเลี้ยวขวามาจอดข้างทางและคนขับเดินลงไปดู น้องคนเจ็บทั้งสองคนที่นอนบาดเจ็บอยู่บนถนน ตอนนั้นน้องซัน อายุ 17 ปี ยังไม่เสียชีวิต คนขับรถตู้ก็เดินกลับขึ้นรถและขับออกจากที่เกิดเหตุทันที โดยไม่เข้าไปช่วยเหลือน้องทั้งสอง กระทั่งมีรถที่ผ่านไปมา แจ้งกู้ภัยฯ มาช่วยเหลือและน้องซัน เสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา


ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายเอ คนขับรถตู้คันเกิดเหตุ เข้ามอบตัวที่ สภ.กำแพงแสน โดยเปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ ด้วยความที่ตัวเองมีโรคประจำตัวจึงไม่ได้เข้าไปช่วยและยังอยู่ในอาการช็อก ตกใจ จึงรีบขับรถออกจากที่เกิดเหตุ และตนเองต้องรีบไปซื้อของทำบุญให้กับแฟนที่เสียชีวิตไปเมื่อ 2 ปีก่อน ขณะเดียวกันก็เห็นว่ามีรถพ่วงกำลังจอดช่วยน้องอยู่ จึงไม่ลงไปช่วย


ขณะที่ นางษา แม่ของน้องซัน บอกว่า วันนี้ตำรวจเรียกมาที่ สภ.กำแพงแสน เพื่อให้เจรจาไกล่เกลี่ยกับคู่กรณี เรื่องการเยียวยา ซึ่งแม่ได้เจอกับตัวผู้ต้องหาด้วย ผู้ต้องหาเข้ามากราบขอโทษแม่ แต่แม่บอกว่ายังไม่ให้อภัยอยากให้ไปขอขมาศพน้องซัน


ส่วนรถตู้คันที่เกิดเหตุตอนนี้เจ้าหน้าที่อายัดไว้ที่โรงพักเป็นที่เรียบร้อยแล้วและตำรวจได้ให้ บริษัทประกันภัยเข้ามาดูเรื่อง เงินค่าสินไหมที่จะต้องชดใช้ให้กับผู้เสียหาย นอกจากนี้ ตำรวจแจ้งข้อหาขับรถด้วยความประมาท เป็นเหตุให้ ผู้อื่นถึงแก่ความตายและบาดเจ็บ และไม่หยุดให้ความช่วยเหลือ


ญาติของผู้ต้องหาขอยื่นประกันตัววงเงินประมาณ 2 แสนบาท ซึ่งเป็นสิทธิของผู้ต้องหา ส่วนจะได้ประกันหรือไม่ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของพนักงานสอบสวน


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/8vP1f0pqzqk

คุณอาจสนใจ

Related News