สังคม

หญิงกว่า 12 คน ร้อง ‘ทนายรัชพล’ ช่วย หลังถูกชายวัย 60 หลอก ตกเป็น ‘เมียน้อย’ แบบไม่รู้ตัว

โดย panisa_p

17 ก.ค. 2565

186 views

ที่จังหวัดนนทบุรี มีกลุ่มผู้เสียหายซึ่งเป็นคุณแม่เลี้ยงเดียว ร้องทนายรัชพล บอกว่าถูกชายวัย 60 ปี หลอกตกเป็นเมียน้อยไม่รู้ตัว โดยมีผู้เสียหายมากถึง 12 คน อายุระหว่าง 40 - 60 ปี


โดยกลุ่มผู้เสียหาย ได้ส่งตัวแทน 3 คน เข้าพบทนายรัชพล ศิริสาคร เพื่อขอความช่วยเหลือทางกฎหมาย กรณีถูกชายชื่อปู อายุ 60 ปี อ้างเป็นผู้จัดการบริษัทญี่ปุ่น หลอกจะเลี้ยงดูแบบสามีภรรยา โดยจะเลือกเหยื่อที่เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว


หนึ่งในผู้เสียหายที่เป็นวิทยากร บอกว่านายปู ได้ทักพูดคุยผ่านทางเฟซบุ๊ก อ้างว่าเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว เลิกภรรยามา 8 ปี อยากให้ตนไปอยู่เป็นครอบครัว หลังคบหา ชายคนดังกล่าวจะไม่พอใจที่นำเรื่องราวชีวิตคู่ไปบอกคนอื่นหรือลงในเฟซบุ๊ก โดยให้ลบข้อความทันที อ้างว่าเป็นเรื่องส่วนตัว


แต่หลังจากที่ตนลงสตอรีเฟซบุ๊ก ซึ่งตั้งค่าเป็นสาธารณะ ก็มีผู้หญิงหลายคนโทรศัพท์ โทรผ่านเฟซบุ๊ก เข้ามาหา จึงรู้ว่าถูกหลอก พวกตนจึงได้พูดคุยกันแล้วชวนกันมาหาทนาย เพื่อให้ช่วยเหลือ อยากจะฝากขอโทษภรรยาของเขา


ขณะที่ผู้เสียหายอีกราย เล่าว่า รู้จักกับผู้ชายคนนี้เมื่อปลายปี 62 และมาเจอกันกลางปี 63 หลังจากสงสัยพฤติกรรม จึงทราบว่ามี 8 เฟซบุ๊ก  4 ไอจี  3 ไลน์ และมีภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย พอตามส่องดูเรื่อย ๆ จนมาเจอผู้เสียหายเหมือนกัน จึงทักไปบอกว่า ผู้ชายคนนี้มีภรรยาแล้ว เขามาหลอกมีเพศสัมพันธ์ เป็นเหมือนผู้ชายล่าแต้ม หลอกคนในโซเชียล


ทนายรัชพล กล่าวว่า เบื้องต้นได้ให้กับแนะนำให้แจ้งความไว้ก่อนเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์กรณีที่ถูกภรรยาหลวงฟ้องร้อง ซึ่งกรณีนี้เชื่อว่ามีผู้เสียหายมากกว่า 12 คน


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/zQ7Gb1oyaUM

คุณอาจสนใจ

Related News