สังคม

คุมหัวโจกทำแผนฯ คดีฆ่าชายวัย 31 เปลือยท่อนล่างทิ้งป่าอ้อย อ้างแค้นผู้ตายจะข่มขืนแฟน

โดย pattraporn_a

3 ก.ค. 2565

79 views

ความคืบหน้าคดีพบศพชายในไร่อ้อย สภาพถูกทุบตี ท่อนล่างเปลือย ล่าสุดตำรวจขอนแก่น ตามจับกุมหัวโจกมือฆ่าได้แล้ว ผู้ต้องหา อ้างไม่ได้ตั้งใจ แต่แค้นที่คนตายซึ่งเป็นเพื่อนกัน พยายามข่มขืนแฟนสาว


ผู้ต้องหาคือ นายดำรงค์ศักดิ์ สอนศีลพงศ์ อายุ 37 ปี ถูกเจ้าหน้าที่คุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุ ทั้งที่บ้านพักที่มีการทำร้ายร่างกาย และที่ไร่อ้อยซึ่งเป็นจุดที่พบศพ นายกิตติชัย ด่านกลาง อายุ 31 ปี


จุดแรก ทำแผนที่บ้านพัก ในตำบลเมืองพล อำเภอพล ที่มีการตั้งวงดื่มสุราใต้ถุนบ้าน และมีการทำร้ายผู้ตาย เนื่องจากผู้ต้องหาไปพบว่าผู้ตายอยู่ในห้องแฟนสาวและพยายามข่มขืน ก่อนจะนำตัวขึ้นรถกระบะและโยนทิ้งที่ไร่อ้อย โดยมีเพื่อนร่วมด้วย 3 คน


พ.ต.อ.ธีร์ธัชช์ พงษ์สุวรรณ์ ผู้กำกับการ สภ.หนองสองห้อง เปิดเผยว่ากลุ่มผู้ต้องหามีพฤติกรรมเป็นแก๊งค์ โดยผู้ต้องหาและผู้ตายเป็นเพื่อนกัน ส่วนหญิงสาว ก็เคยคบหาผู้ตาย แต่ระยะหลังมาคบหากับผู้ต้องหา เหตุมาจาก หญิงสาวอยู่บนห้อง แต่แอร์ในห้องไม่เย็น ผู้ต้องหาจึงให้ผู้ตาย ขึ้นไปช่วยดู แต่เห็นว่าขึ้นไปนาน จึงตามขึ้นไป ก็พบว่า อยู่ในสภาพนุ่งผ้าเช็ดเตัว พยายามลวนลามแฟนสาว ด้วยความโมโหจึงลงมือทำร้าย โดยมีเพื่อนในวงเหล้าขึ้นมาช่วยทำร้ายด้วย ก่อนจะลากตัวขึ้นรถกระบะที่มีเพื่อนอีกคนขับมารับ แล้วนำไปทิ้งในไร่อ้อย ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุ10กิโลเมตร


นายดำรงค์ศักดิ์ ผู้ต้องหา อ้างว่าต้องการแค่สั่งสอน ไม่ได้ตั้งใจฆ่า ต้องการให้เห็นว่าเมื่อฟื้นขึ้นมา เจอร่างกายเปลือย



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/uIf52YzUAO0

คุณอาจสนใจ