สังคม

ตร.ให้ประกัน หนุ่มนามสกุลดัง หัวร้อนกระหน่ำยิงคนขี่ จยย.สาหัส ญาติยอมรับ “เมา” พร้อมรับผิดชอบคู่กรณี

โดย pattraporn_a

3 ก.ค. 2565

285 views

ชายขับรถกระบะโมโหกำลังเลี้ยวรถเข้าบ้าน โดนคนขี่จักรยานยนต์มาเฉี่ยวชน คว้าปืนยิงใส่ทันที ล่าสุดตำรวจ สภ.บางศรีเมือง ให้ประกันตัว 3 แสนบาท


ชายวัย 54 ปี เจ้าของรถกระบะ กำลังมีปากเสียงกับชายขี่รถจักรยานยนต์ วัย 33 ปี ก่อนจะใช้ปืนยิงใส่คู่กรณี ที่บริเวณแขนขวา 1 นัด และยิงขู่อีกหลายนัด ก่อนที่จะถูกจับได้เมื่อคืนที่ผ่านมา (2 ก.ค.) จุดเกิดเหตุเป็นบ้าน 3 ชั้น ภายในซอยบางรักน้อย ตำบลบางรักน้อย อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ที่หน้าบ้านยังมีคราบเลือด


ทีมข่าวได้พูดคุยกับผู้บันทึกคลิป เป็นเพื่อนบ้านใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ เล่าว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อตอนเวลา 22.20 น. ของคืนวันที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา ขณะนั่งเล่นหน้าบ้านได้ยินเสียงรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ขับเบียด ก่อนที่ฝ่ายคนขี่มอเตอร์ไซค์ จะพูดกับคนก่อเหตุว่า ทำไมพี่ขับรถแบบนี้ ซึ่งพูดจาดีๆ จากนั้น ก็ได้ยินเสียงทะเลาะกัน และตามมาด้วยเสียงปืนยิงขึ้นฟ้า 1 นัด แล้วผู้ก่อเหตุปรี่เข้าไปประชิดตัวผู้บาดเจ็บ แล้วยิงนัดที่ 2 และ 3 เข้าที่แขนขวาของคู่กรณี แล้วยิงอีก 2 นัดเพื่อข่มขู่ ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะได้สติแล้วบอกว่าจะพาผู้บาดเจ็บไปส่งโรงพยาบาล แต่ผู้บาดเจ็บบอกว่าจะไปแจ้งความก่อน


ขณะที่ผู้ก่อเหตุถูกตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จับมาตั้งแต่เมื่อคืน ซึ่งพี่สาวของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า น้องชาย ยอมรับว่า ดื่มสุรา ขณะเลี้ยวรถเข้าไปจอดในบ้าน ปรากฎว่ารถจักรยานยนต์ของคู่กรณีขี่อ้อมหลังมาเฉี่ยว และคู่กรณีก็จอดรถยืนรอเคลียร์ที่หน้าบ้าน น้องชายก็พยายามไล่ให้ไป เพราะเป็นเหตุเล็กน้อย แต่กลับไม่ไป ทำให้น้องชายรู้สึกไม่ปลอดภัย ประกอบน้องเป็นคนระมัดระวังเรื่องความปลอดภัยมากและเมา จึงเกิดความเครียด ใช้ปืนยิงข่มขู่คู่กรณี หลังเกิดเหตุก็ไม่ได้หลบหนี  ส่วนผู้บาดเจ็บ ทางครอบครัวจะไปเยี่ยมผู้บาดเจ็บและรับผิดชอบทั้งหมด


ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา คือ พยายามฆ่าผู้อื่น พกพาอาวุธปืน พร้อมเครื่องกระสุน ไปในเมืองทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต และเมาแล้วขับ มีรายงานว่า ขณะควบคุมตัวมาที่ สภ. ได้ตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ พบว่าอยู่ที่ 160 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ล่าสุดพนักงานสอบสวน สภ.บางศรีเมือง อนุญาตให้ประกันตัวในชั้นสอบสวน โดยใช้หลักทรัพย์เป็นเงินสด 3 แสนบาท


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/xSAz06ed6kc

คุณอาจสนใจ

Related News