สังคม

หญิงแม่ลูกอ่อนร้อง ถูกผัวติดยาทำร้าย-ขู่ฆ่า ระทึก ระหว่างคุยกับสื่อ ผัวโผล่ถือมีดคุกคาม

โดย panwilai_c

2 ก.ค. 2565

118 views

ร้องสื่อหลังถูกอดีตสามีที่ติดยาเสพติดขู่ฆ่า ทำร้ายร่างกาย โดยขณะที่ผู้เสียหายให้สัมภาษณ์ อดีตสามีได้เดินตาลอย และถือมีดยาว มาข่มขู่วนเวียนอยู่หน้าห้อง สุดท้ายทีมข่าวช่อง 3 จึงประสานตำรวจให้มาคุมตัวเพราะหวั่นไม่ปลอดภัย



ภาพขณะที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน ดินแดง คุมตัว อดีตสามี ของหญิงอายุ 32 ปี หลัง อดีตสามีของหญิงรายนี้ มีพฤติกรรมคุกคาม โดยถือมีด เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น Part 2 โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่อดีตสามี บุกมาหาอดีตภรรยา ซึ่งพักอยู่ที่แฟลตดินแดง โดยอดีตสามี ได้ถีบประตูห้อง พูดจ่าข่มขู่ ว่าจะจุดไฟเผา พร้อมกับพกมีดมาด้วย



โดยทางเพจยังระบุว่า แฟนเก่า เมายาหรือเมาอะไร มาคุกคามไม่เลิก แจ้งตำรวจเจ้าของพื้นที่เงียบ ช่วยทีเถอะค่ะ เดือดร้อนมาก เค้าทั้งขายยา เสพยา แต่ไม่เคยถูกดำเนินคดีเลย



ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พบกับหญิงรายนี้ เธอเปิดใจว่า เธอกับอดีตสามีเป็นเพื่อนบ้านกัน เพราะอยู่ห่างกันเพียง 2 ห้อง รู้จักกันมา 10 ปี จนสุดท้ายเมื่อ 3 ปีก่อน จึงย้ายมาอยู่ด้วยกัน



ต่อมาเริ่มมีปากเสียง เพราะอดีตสามีติดยาเสพติด ตนเคยขอให้เลิกแต่อดีตสามีไม่ยอม และเมื่ออดีตสามีหลอนยาเสพติดก็จะระแวงหาว่าตนไปมีชายอื่น จนทะเลาะกัน



เมื่อตนตั้งครรภ์ ตนรู้สึกว่าไม่อยากให้ลูกเกิดมาแล้วอยู่ท่ามกลางปัญหาแบบนี้ จึงกระทั่งลูกคลอดตนจึงย้ายกลับมาอยู่ห้องตัวเอง และเลิกกับอดีตสามี แต่อดีตสามีก็ตามมารังความ จึงย้ายไปอยู่บ้านญาติแถวบึงกุ่ม อดีตสามีก็ตามไปขอให้กลับมา แฟลตดินแดงเหมือนเดิมเพราะจะได้เห็นหน้าลูก // ซึ่งตนก็ยอมกลับมา เพราะจะได้ค้าขายเหมือนเดิม



แต่พอย้ายกลับมา ตลอดระยะเวลา 8 เดือน อดีตสามีก็ทำตัวเหมือนเดิมทั้งข่มขู่ จุดไฟเผารองเท้าหน้าห้อง เอาถังแก๊สมาเปิด รวมทั้งมาขอเงินแต่ตนไม่ให้เพราะต้องเก็บไว้เลี้ยงลูก ก็ถูกกระทืบ



ล่าสุดเมื่อเช้าวันนี้ อดีตสามีมาหาที่ห้องบอกอยากเจอลูก ตนก็เอาลูกไปให้ แต่ไปถึงถูกอดีตแม่สามีด่า ตนจึงตอบโต้ เลยถูกอดีตสามีตบหน้า ก่อนหน้านี้เคยไปแจ้งความ สน.ดินแดง แต่คดีก็ไม่คืบหน้า ทุกวันนี้ตนไม่รู้จะถูกฆ่าวันไหน เพราะอดีตสามีจะพกมีดติดตัวและข่มขู่ตลอดเวลา



ทั้งนี้ระหว่างที่ทีมข่าวพูดคุยกับผู้เสียหาย อดีตสามีได้ถือมีดเดินวนเวียนอยู่หน้าห้อง โดยสังเกตเห็นได้ว่าอดีตสามีมีอาการตาลอย ทีมข่าวจึงประสานตำรวจ สน.ดินแดงให้มาคุมตัว อดีตสามี เพื่อความปลอดภัย



และเมื่อตรวจปัสสาวะอดีตสามีรายนี้ พบว่า มีปัสสาวะสีม่วง ตำรวจจึงดำเนินคดีในข้อหา เสพยาบ้า และ พกพาอาวุธมีดในทางสาธารณะ



ล่าสุดมูลนิธิเส้นด้าย ได้พาผู้เสียหายไปแจ้งความอดีตสามีเพิ่มอีก 2 ข้อหา คือ ทำร้ายร่างกาย และสร้างความไม่สงบ ไม่ปลอดภัยต่อผู้พักอาศัย โดยนำคลิปที่อดีตสามีเคยจุดไฟหน้าห้อง และ เปิดวาล์วถังแก๊ส เป็นหลักฐาน


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/Zq7Y7CB8TbU

คุณอาจสนใจ

Related News