สังคม

สลด 2 ด.ญ.ชวนกันเล่นน้ำประตูระบายน้ำคลองสิบ ก่อนจมหาย ดับ 1

โดย panwilai_c

2 ก.ค. 2565

167 views

เกิดเหตุสลด เด็กหญิงวัย 12 ปี 2 คน ชวนกันไปเล่นน้ำ บริเวณประตูระบายน้ำคลองสิบ ก่อนจมหายไป ชาวบ้านช่วยกันงมขึ้นมาได้ เรียกกู้ภัยช่วยเหลือ



โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู และศูนย์กู้ชีพเทศบาลเมืองสนั่นรักษ์ ได้ช่วยกันทำปั๊มหัวใจ หรือ CPR เบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลหนองเสือ จ.ปทุมธานี ล่าสุดน้องเสียชีวิตแล้ว 1 คน



เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงใกล้เที่ยงวันนี้ บริเวณประตูระบายน้ำคลองสิบเชื่อมต่อกับคลองรังสิตประยูรศักดิ์ ม. 4 ต.บึงสนั่น อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดยชาวบ้านได้ช่วยกันงมค้นหาและนำเด็กหญิงทั้งสองคนขึ้นมาได้ ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย



จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ ว่ามีเด็กตกน้ำ 2 คน จึงพาลูกน้องที่ร้านขายของ ที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุมาช่วยกันงมค้นหาเด็กทั้ง 2 คน ประมาณ 10 นาที ก็เจอเด็กและนำขึ้นมาจากน้ำ ระหว่างนั้นกู้ภัยได้มาถึงพอดี จึงทำการช่วยเหลือก่อนนำส่งโรงพยาบาล



ด้านพันตำรวจตรี ยศวัจน์ ศรีลาพัฒน์ สารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเสื้อผ้าและรองเท้าของเด็กถอดไว้ริมคลอง และประสานหาผู้ปกครองของเด็กหญิงทั้ง 2 คนแล้ว เบื้องต้นทราบว่าเด็กหญิงเสียชีวิตแล้ว 1 คน


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/otoe2ezEHaQ

คุณอาจสนใจ

Related News