สังคม

เผาแล้ว ‘ครูกุ๊ก’ เหยื่ออดีตผัวโหด แทงดับคาโรงเรียน สลด 2 ลูกน้อยยังไร้เดียงสา ไม่รู้พ่อคือฆาตกร

โดย pattraporn_a

25 มิ.ย. 2565

169 views

เผาแล้วครูสาว เหยื่ออดีตผัวโหดแทงดับคาโรงเรียน ญาติ เพื่อนครู และลูกศิษย์สุดอาลัย ขณะที่ลูกน้อย 2 คนยังไร้เดียงสาไม่รู้ว่าพ่อคือฆาตกร


ความคืบหน้ากรณีนายโบ้ อายุ 26 ปี สามี บุกเข้าไปตามง้อภรรยา คือครูกุ๊ก อายุ 29 ปี ครูสาวของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในต.กังแอน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ แต่ไม่สำเร็จ ก่อนชักมีดแทงอย่างโหดเหี้ยม โดยพบแผลถูกแทงที่ใต้กกหูซ้าย หัวไหล่ แขน หลัง และต้นขา รวม 8 แผล นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องพักครูชั้น 2 ของอาคารเรียน ท่ามกลางความแตกตื่นของครูและนักเรียนที่อยู่ในที่เกิดเหตุ


ก่อนที่คนร้าย นายโบ้ จะกระโดดหนีลงมาจากชั้น 2 ของอาคารเรียน จนขาหักและไม่สามารหลบหนีไปได้ ก่อนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ และส่งรักษาที่โรงพยาบาลอำเภอปราสาท โดยมีเจ้าหน้าที่เฝ้าจับตาอยู่อย่างเข้มงวด เพื่อป้องกันการหลบหนี


เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพกับการกระทำว่า เกิดจากสาเหตุเมาสุราและตามง้อขอคืนดีกับภรรยาแต่ไม่สำเร็จจึงก่อเหตุดังกล่าว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหานายโบ้ ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย


สำหรับบรรยากาศภายในงานศพนั้น มีพ่อแม่และลูกน้อย 2 คน ของผู้ตายและผู้ก่อเหตุ รวมทั้งญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน เพื่อนครูและลูกศิษย์ของผู้ตาย ต่างเดินทางมาร่วมงานกันอย่างโศกเศร้า ขณะที่ในช่วงเวลา 12.30 น. ได้มีพิธีฌาปนกิจศพครูกุ๊ก ที่เมรุวัดตะเคียน ต.บ้านพลวง อ.ปราสาท บรรยากาศเป็นไปอย่างเศร้าสลด ทุกคนมาร่วมส่งครูกุ๊ก เป็นครั้งสุดท้าย


ขณะที่ลูกชายวัย 3 ขวบ และลูกสาววัย 1 ขวบครึ่ง ลูกสาวและลูกชายของผู้เสียชีวิตและผู้ต้องหา ก็นั่งเล่นตามประสาเด็กๆ โดยไม่รู้เลยว่าแม่ของเขาเองเสียชีวิตไปแล้ว ด้วยฝีมือของพ่อเขาเองคือฆาตรกร


น.ส.สุกัญญา สอดศรีจันทร์ เพื่อนสนิทของผู้ตาย กล่าวด้วยความเสียใจ ว่า ผู้ตายเป็นคนดีและเป็นเพื่อนที่ดีคนหนึ่ง เหตุการณ์เกิดขึ้นทำให้เรารู้ว่า การทีเราสูญเสียคนที่ดีมีความเมตตา ร่าเริง คอยช่วยเหลือตลอดเวลา วันนี้กับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด ไม่คาดฝัน เป็นสิ่งที่เราเจ็บปวด และก็รับรู้ถึงความเจ็บปวดของเขาที่เกิดขึ้นในเหตุการณ์นี้ เขาเป็นคนดี เพื่อนมีความทุกข์อะไรก็รับฟังเพื่อนตลอด มีการแบ่งปัน มีอะไรก็จะช่วยกันปรึกษาและระบายให้กันฟัง เป็นคนที่อ่อนโยน มากๆ เหตุการณ์แบบนี้ไม่ควรเกิดขึ้นกับเขาเลย


https://youtu.be/vQ6RIl4F0lk

คุณอาจสนใจ

Related News