สังคม

ตร.ฟันโทษหนักทั้งสองฝ่าย ศึกวัยรุ่น 2 หมู่บ้าน ทะเลาะในร้านอาหาร สาดกระสุนสนั่นเมืองปราจีนฯ

โดย pattraporn_a

19 มิ.ย. 2565

59 views

ส่วนความคืบหน้ากรณีวัยรุ่น 2 หมู่บ้าน ทะเลาวิวาทและไล่ยิงกันในร้านอาหารที่จังหวัดปราจีนบุรี ตำรวจแจ้งข้อหาหนักทั้งสองฝ่าย ส่งฟ้องศาลวันจันทร์นี้


เหตุการณ์ในคลิปภาพเกิดขึ้นเมื่อคืนวันศุกร์ (17 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเกิดเหตุ วัยรุ่น 2 กลุ่ม ทะเลาะวิวาท มีการใช้อาวุธปืน มีด ที่เกิดเหตุเป็นย่านสถานบันเทิง กลางตัวเมืองปราจีนบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน


พ.ต.อ.กสิณ ธำรงค์ศรีสุข ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองปราจีนบุรี เปิดเผยว่าผู้ก่อเหตุทั้งสองฝ่าย ได้มอบตัวตั้งแต่เมื่อวานนี้แล้ว สอบถามผู้บาดเจ็บ ให้ข้อมูลว่า ขณะที่นั่งดื่มกินอยู่ในร้านสถานบันเทิง เกิดเขม่นกันเกิดขึ้น โดยพ่อของผู้ต้องหาที่เป็นมือยิง ได้มีเรื่องชกต่อยกับฝ่ายตรงข้ามและถูกแทงที่หน้าอก ลูกชายจึงเข้ามาช่วย ชกต่อยชุลมุน สู้ฝ่ายตรงข้ามไม่ได้จึงเดินไปหยิบอาวุธปืนที่ท้ายมอเตอร์ไซค์ เข้ามายิง 1 นัดและฝ่ายตรงข้าม ได้กลับเข้าไปเอาปืนออกมายิงอีก 2 นัด จึงเกิดเหตุชุลมุนตามคลิปที่ปรากฏ


หลังเกิดเหตุ ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองฝ่ายได้ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร เจ้าหน้าที่ต้องเข้าระงับเหตุเพื่อป้องกันไม้ให้เกิดเหตุบานปลาย หลังทราบว่าญาติทั้งสองฝ่ายรวมตัว เดินทางไปที่โรงพยาบาล


คดีนี้ พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา พกปืนและยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร พรบ. อาวุธปืน และข้อหา พยายามฆ่า และจะส่งฟ้องศาลในวันจันทร์ที่ 20 มิถุนายนนี้


รับชมทางยูทูปที่ :https://youtu.be/TPHBvbtGRSk

คุณอาจสนใจ

Related News