สังคม

หนุ่มหมัดโหด บุกทวงหนี้แทนเพื่อน ยัวะจัดตื้บลุงวัย 50 ดับ ก่อนเดินกลับห้องเปิดเพลงกระหึ่ม

โดย pattraporn_a

18 มิ.ย. 2565

107 views

หนุ่มช่างเฟอร์นิเจอร์ บุกทวงเงินหนุ่มใหญ่เพื่อนข้างห้อง เคาะเรียกไม่เปิด สุดท้ายกระชากประตูเข้าไปชกต่อย กระทืบจนตายคามือ


เหตุเกิดในพื้นที่ สภ.สำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการ พันตำรวจโทวิเศษ พุ่มพวง สารวัตรสอบสวน ได้รับแจ้งว่ามีเหตุชายถูกทำร้ายจนเสียชีวิต ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ซอยบางปูนคร 2 ซอย 3 ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร และมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะห้องเช่า 2 ชั้น จุดที่เกิดเหตุบริเวณชั้นที่ 2 ห้องที่ 11 ภายในห้องพบศพผู้เสียชีวิต เป็นชายชื่อนายชาญชัย แก้วอำนาจ อายุ 50 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้นภายในห้องดังกล่าว ในสภาพมีเลือดออกปากและจมูก คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง ตรวจสอบภายในห้องพบมีร่องรอยการต่อสู้ มีคราบเลือดแห้งติดตามพื้นและฝาผนัง บริเวณวงกบประตูห้องมีร่องรอยการงัดจนไม้ฉีก เจ้าหน้าที่จึงปิดกั้นที่เกิดเหตุไม่ให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้า พร้อมให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลังฐานลงพื้นที่เข้าเก็บรายละเอียด


จากการสอบถามผู้พักข้างห้องที่เกิดเหตุ เล่าว่า เมื่อประมาณเที่ยงคืนที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุซึ่งพักอยู่ข้างห้อง ได้มางัดประตูห้องของผู้ตายก่อนที่จะมีปากเสียง และทำร้ายร่างกายกัน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะเดินกลับมาที่ห้องของตัวเอง เปิดเพลงเสียงดังได้สักพัก ก่อนจะเดินลงมาขี่รถจักรยานยนต์ออกไป ซึ่งตอนเกิดเหตุไม่มีใครออกมาดู เนื่องจากกลัว จนมาช่วงตี 5 จึงมีคนมาพบว่าเสียชีวิตแล้ว


เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ชื่อ นายเฉลิมพันธ์ จันทขัมมา อายุ 32 ปี ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่กดดัน จนผู้ก่อเหตุเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนที่ สภ.สำโรงเหนือ เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา


นายเฉลิมพันธ์ ยอมรับสารภาพว่า ตนทำงานเป็นลูกจ้างร้านทำเฟอร์นิเจอร์ และเป็นคนก่อเหตุจริง สาเหตุมาจากปัญหาส่วนตัวที่เคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน รวมถึงปัญหาหนี้สินที่ผู้ตายยืมมาจากเพื่อนผู้ก่อเหตุแต่ยังไม่คืน กระทั่งคืนเกิดเหตุหลังกลับมาจากดื่มเหล้า ตนเองเข้าไปเคาะห้องของผู้ตาย แต่ผู้ตายไม่ยอมเปิด ตนจึงกระชากประตูจนชำรุดและบุกเข้าไปชกต่อยผู้ตายจนเสียชีวิต


โดยหลังจากการสอบสวน เจ้าหน้าที่ได้พาผู้ก่อเหตุไปทำแผลที่โรงพยาบาล เนื่องจากหลังก่อเหตุได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์หลบหนี จนรถล้มได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ก่อนควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


https://youtu.be/wKasl1bKU6c

คุณอาจสนใจ

Related News