สังคม

ฝากขังฝรั่งโหด คดีฆ่าหมกศพสาวสอง ไม่ยอมขอขมา แถมโบ้ยแม่เป็นฆาตกรตัวจริง

โดย pattraporn_a

18 มิ.ย. 2565

319 views

ตำรวจคุมตัวหนุ่มลิทัวเนีย ผู้ต้องสงสัยฆ่าสาวสองหมกห้องเก็บของในบ้านพัก ส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดสุรินทร์ ด้านแม่ผู้ตายยืนยันไม่ได้มีปัญหากับลูก เจอหน้าผู้ต้องสงสัยยังไม่ยอมมาขอขมา


กรณีพบศพ นายธีรพงศ์ หรือ เจเจ อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นสาวสอง ถูกฆ่าหมกห้องเก็บของในบ้าน ที่อำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์ ต่อมาตำรวจสืบสวนพบว่าผู้ต้องสงสัยคือ Mr.Marius Kunickas สัญชาติลิทัวเนีย อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของผู้ตาย โดยพบภาพจากกล้องวงจรปิด เห็นแฟนหนุ่มของผู้ตาย นำรถเก๋งที่เช่ามาจากบุรีรัมย์ ไปจอดไว้ที่สถานีขนส่งผู้โดยสารอำเภอปราสาท ก่อนจะขึ้นรถทัวร์ไปจังหวัดระยอง สุดท้ายสามารถตามจับตัวได้ ที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี


ทั้งนี้ นายมาริอุส ยังให้การปฏิเสธ บอกว่า ไม่ได้ทำ ที่ไปอยู่พัทยา เพราะเจเจบอกให้ไปก่อนแล้วเจเจจะตามไป ซ้ำยังบอกว่า สงสัยแม่ของเจเจ และคนแก่คนหนึ่งไม่ทราบชื่ออาจเป็นคนทำ เพราะมีปัญหากับเจเจบ่อย แม่ชอบเอาของในบ้านเจเจไปขาย ชอบยืมเงิน ขอเงิน


วันนี้ผู้สื่อข่าวไปที่บ้านตาลวก อำเภอปราสาท ซึ่งเป็นหมู่บ้านของผู้เสียชีวิต พบว่า ญาติ พี่น้อง ได้ทยอยเดินทางมาช่วยงานศพเจเจ ตลอดทั้งวัน โดยได้จัดพิธีสวดอภิธรรมศพมาแล้ว 2 คืน และคืนนี้จะเป็นคืนสุดท้าย ก่อนจะฌาปนกิจศพในวันพรุ่งนี้ ที่วัดสีโควนาราม


ด้าน นางวันดี แม่ของผู้ตาย บอกว่า เมื่อเช้าไปที่ สภ.ปราสาท และได้พบกับมาริอุส ตนบอกให้เขากราบขอโทษขอขมาตนเอง ที่มาฆ่าลูกตน แต่นายมาริอุส บอกกับตนว่าไม่กราบขอโทษ เพราะเขาไม่ใช่คนฆ่า คนที่ฆ่าคือแม่นั่นแหละ พอถามว่า ถ้าไม่ได้ทำแล้วเอาโทรศัพท์ลูกไปทำไหม เขาก็เงียบ ก็เลยว่า ไม่รับก็ไม่เป็นไร รอผลตรวจดีเอ็นเอก็แล้วกัน เขายังมองหน้าตนแบบหาเรื่อง แล้วก็บอกว่าตัวเองเป็นทหารรับจ้าง ไม่กลัวอะไร


ส่วนที่มาริอุสอ้างว่า แม่ทะเลาะกับเจเจ ขโมยของเจเจ แม่จะไปทะเลาะกับเขาเรื่องอะไร นี่เป็นลูกของฉัน ไม่ใช่ลูกของใคร เขาเป็นลูกคนโต ของที่ใช้อยู่ทุกวันนี้ ก็เป็นของที่เจเจให้ แล้วฉันจะทำลูกทำไม ตอนที่นำศพลูกออกจากห้องเก็บของ แม่เป็นลมตั้งหลายครั้ง


ส่วนความคืบหน้าทางคดี วันนี้พนักงานสอบสวน สภ.ปราสาท ได้นำตัวนายมาริอุส ไปส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดสุรินทร์ ไว้ก่อน ทั้งนี้หากผลตรวจ DNA ในที่เกิดเหตุออกมาตรงกับ DNA ของนายมาริอุส ตำรวจจะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมต่อไป


https://youtu.be/t9SCceCwBfo

คุณอาจสนใจ

Related News