สังคม

ชาวบ้านเอือม พ่อเมายาบ้า ตีลูกชาย 8 ขวบ ระบายอารมณ์ เมียสุดทนหอบเสื้อผ้าหนี

โดย pattraporn_a

18 มิ.ย. 2565

88 views

ยาบ้าเป็นเหตุ หนุ่มติดยาบ้าชอบทำร้ายภรรยาจนต้องหอบผ้าหนี หาที่ระบายอารมณ์ใหม่ด้วยการตีลูกชายวัย 8 ขวบ ล่าสุดผู้ใหญ่บ้านทนไม่ไหว แจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือเด็ก


เฟซบุ๊กที่ทำการปกครอง อำเภอบึงสามพัน โพสต์ภาพพร้อมข้อความ ระบุ ยาเสพติดทำลายชีวิต ทำลายครอบครัว โดยเมื่อวานนี้นายอำเภอบึงสามพัน ได้รับแจ้งจากนายชานนท์ ถิ่นทัพไทย ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 4 ตำบลบึงสามพัน ขอให้เข้าไปช่วยเหลือเด็กชายเอ (นามสมมุติ) อายุ 8 ขวบ ซึ่งถูกนายบี (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นพ่อมีพฤติกรรมเสพยาเสพติด ชอบตีเด็กชายเอบ่อยครั้งโดยไม่มีเหตุผล จึงเกรงว่านายบีจะกระทำรุนแรงกับเด็กชายเอมากขึ้น อาจทำให้เกิดอันตรายได้


นายอำเภอบึงสามพัน จึงให้ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง เข้าไปตรวจสอบและแก้ไขปัญหาเบื้องต้น โดยพูดคุยกับนายบี ให้เด็กชายเอไปอาศัยกับปู่ชั่วคราว โดยให้ผู้ใหญ่บ้านติดตามดูแลด้านความปลอดภัย และให้ รพ.สต.บ้านราหุล ดูแลสุขภาพและร่างกายเด็กอย่างต่อเนื่องต่อไป ขณะเดียวกันได้ตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดนายบี พบสารเสพติดเมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) จึงนำเข้าสู่การรักษาที่ รพ.บึงสามพัน ทั้งได้ยอมรับว่า เสพยาบ้าจริง ส่วนที่ลงมือตีลูก เพราะคิดถึงภรรยา และโกรธที่ภรรยาหนีไป จึงระบายอารมณ์โกรธลงที่ลูก


ผู้สื่อข่าวไปตามหาเด็กชายเอ วัย 8 ขวบ เป็นนักเรียนชั้น ป.3 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ ส่วนพ่อแท้ ๆ ชื้อ นายเสนาะ อายุ 46 ปี มีอาชีพรับจ้างทั่วไป โดยชาวบ้านให้ข้อมูลว่า เด็กถูกทำร้ายมาแล้ว 3 วัน โดยพ่อพ่อเสพยา แล้วชอบทำร้ายร่างกายภรรยา จนภรรยา ทนไม่ไหวต้องหอบเสื้อผ้าหนีไปอยู่ต่างจังหวัด แม้แต่ชาวบ้านก็เอือมระอากับพฤติกรรมของ นายเสนาะ และอยากให้หน่วยงานเข้ามาช่วยเหลือเด็ก


ด้าน นายมนัส อายุ 68 ปี ปู่ของเด็ก เล่าว่า ตนเห็นหลานถูกตีพอดี เลยเข้าไปแยกหลานออกมา และถามไปว่าตีหลานกูทำไม กูเลี้ยงมาแต่น้อยจนโตป่านนี้ ยังไม่เคยตีเลย เขาตอบกลับว่า ลูกผม  ก่อนหน้านี้เคยมีเมีย แต่ก็หนีไปแล้ว เพราะตีเมียจนทนไม่ไหว โดยลูกชายมีอาชีพขับแบคโฮบ้าง ตัดไม้บ้าง รับจ้างทั่วไป ส่วนตัว ดูจากท่าทางรู้ว่าลูกชายติดยา ก็ไม่กล้าเข้าไปยุ่งมากเพราะกลัวถูกตามมาฆ่า


ด้าน เด็กชายเอ บอกว่า ตนเองไม่ได้ดื้อ นอนอยู่ดีๆ ก็ถูกพ่อตี พ่อใช้ไม้กระถินตี ตอนพ่อตีพ่อไม่เมา เหตุเกิดมาได้ 3 วันแล้ว ส่วนสาเหตุที่ถูกตีพ่อก็ไม่ได้บอก ยอมรับว่าเสียใจ เพราะพ่อตีไม่มีเหตุผล ส่วนพ่อจะเสพยาหรือไม่ ตนเองไม่มั่นใจ ตนเองเรียนหนังสืออยู่ชั้น ป.3 แต่ไม่ได้ไปเรียนแล้ว เพราะพ่อบอกไม่ให้ไป คุณแม่ไม่อยู่ หนีไปอยู่ที่อุบลแล้ว เพราะถูกพ่อตี


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/fpbJ8eNYxck

คุณอาจสนใจ

Related News