สังคม

เด้ง 4 เสือปทุมวัน เซ่นจับผับเถื่อนกลางกรุง มั่วยา-เปิดเกินเวลา

โดย pattraporn_a

11 มิ.ย. 2565

41 views

ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6 เซนต์คำสั่งสั่งเด้ง 4 เสือ สน.ปทุมวัน หลังปล่อยให้ “แวมไพร์ผับ” เปิดเกินเวลา นักเที่ยวเสพสารเสพติด และอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าไปใช้บริการ


จากกรณีที่กรมการปกครอง และ ตำรวจ สน.ปทุมวัน บุกเข้าตรวจค้นสถานบันเทิง แวมไพร์ผับ ย่านรองเมืองซอย 5 เขตปทุมวัน เมื่อช่วงตี 2 ครึ่งที่ผ่านมา หลังได้รับการแจ้งเบาะแสว่า สถานบันเทิงแห่งนี้ให้เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี เข้าไปใช้บริการ และ เปิดให้บริการตั้งแต่ 5 ทุ่ม ถึง ตี 4 ซึ่งเปิดเกินเวลา


โดยผลการตวจค้น พบมีวัยรุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าไปใช้บริการ 5 คน นักเที่ยวมีปัสสาวะสีม่วง 17 คน และมีเยาวชน 26 คน เข้าไปใช้บริการโดยไม่พกบัตรประชาชน นอกจากนี้ยังพบไอซ์ และยาอี ตกอยู่ที่พื้นในสถานบันเทิงแห่งนี้


พันตำรวจเอกกฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นความผิดหลายอย่าง ซึ่งตำรวจจะดำเนินคดีกับเจ้าของผับดังกล่าว ในข้อหา การประกอบธุรกิจสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต , การจำหน่ายสุราเกินเวลา และจำหน่ายสุราให้กับเยาวชน , จัดให้มีการมั่วสุม , เสพยาเสพติด และความผิดตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็กฯ


ทางด้าน พลตำรวจตรีสรเสริญ ใช้สถิตย์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6 เปิดเผยว่า ได้เซ็นคำสั่งให้ 4 เสือ สน.ปทุมวัน  ประกอบด้วยผู้กำกับการ สน.ปทุมวัน , รองผู้กำกับการป้องกันปราบปราม , สารวัตรป้องกันปราบปราม และสารวัตรสืบสวน ไปปฎิบัติราชการประจำที่ ศปก.บก.น.6 โดยขาดจากตำแหน่งเดิม อย่างไม่มีกำหนดหรือจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง ส่วนของรองผู้กำกับการสืบสวน พบว่าในวันเกิดเหตุมีหนังสือขอลาหยุดราชการ จึงไม่โดนคำสั่งย้าย


พร้อมกันนี้ ได้มีคำสั่งให้ พันตำรวจเอกธารา แปงเครื่อง รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6 ไปปฎิบัติราชการแทนในตำแหน่งผู้กำกับการ สน.ปทุมวัน ส่วนคนอื่นๆให้นายตำรวจอาวุโส ใน สน.ปทุมวัน มาปฎิบัติหน้าที่แทน ซึ่งได้ส่งคำสั่งดังกล่าวไปยังผู้บัญชาการตำรวจนครบาลแล้ว


มีรายงานว่า ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหากับผู้จัดการแวมไพร์ผับแล้ว ส่วนนักเที่ยวที่เสพสารเสพติดได้ส่งตัวไปบำบัด รวมถึงได้เปรียบเทียบปรับนักเที่ยวที่ไม่พกบัตรประชาชน


สำหรับ แวมไพร์ผับ แห่งนี้ เคยถูกตรวจค้นเมื่อปี 2561 และถูกสั่งปิดตามคำสั่ง คสช. จนเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา  เจ้าของคนปัจจุบันได้เซ้งกิจการมาจากเจ้าของเดิม โดยไม่มีใบอนุญาตประกอบสถานบริการ และอ้างว่าไม่ทราบว่ามีคำสั่งปิด 5 ปี นอกจากนี้จากการตรวจสอบพบว่าผับแห่งนี้มีรั้วติดกับสถานศึกษา ซึ่งตามกฎหมายแล้วจะต้องปิดถาวร ไม่สามารถเปิดให้บริการได้อีก


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/TS45ccS13yU

คุณอาจสนใจ

Related News