สังคม

รวบ 7 โจ๋ ยกพวกแทง-ปาระเบิดอริ ยันมีเรื่องกันมาก่อน ไม่เกี่ยวปมสถาบัน

โดย panwilai_c

14 พ.ค. 2565

52 views

ตำรวจตามจับกลุ่มวัยรุ่นแทงคู่อริอายุ 15 ปี และปาระเบิดปิงปอง ที่ถนนแฮปปี้แลนด์ได้แล้ว รับสารภาพถูกผู้บาดเจ็บขโมยมอเตอร์ไซด์ เมื่อมาเจอหน้าจึงเข้าไปทำร้ายเพื่อแก้แค้น โดยไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องสถาบันการศึกษา



จากเหตุการณ์ ที่มีกลุ่มวัยรุ่นเกือบสิบคน รุมทำร้ายนายณัฐวุฒิ อายุ 15 ปี โดยใช้มีดแทงที่ลำตัวจนบาดเจ็บ และ จากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุยังได้ปาระเบิดปิงปอง 3 ลูก แล้วแยกย้ายกันขี่มอเตอร์ไซด์หลบหนี เหตุเกิดที่หน้าร้านเกมส์แห่งหนึ่ง ถนนแฮปปี้แลนด์สาย 1 เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา



ล่าสุดตำรวจ สน.ลาดพร้าว สามารถจับกุมกลุ่มผู้ก่อเหตุได้แล้วครบทั้ง 7 คน พลตำรวจตรีจิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดจนสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ โดยพบว่าในกลุ่มนี้ มีนายเกรียงไกร อายุ 19 ปี เป็นหัวโจก



จากการสอบสวนผู้ก่อเหตุ รับสารภาพว่า เคยมีเรื่องกับนายณัฐวุฒิมาก่อน เนื่องจากนายณัฐวุฒิ เคยไปขโมยมอเตอร์ไซด์ของกลุ่มผู้ก่อเหตุ ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องของสถาบันการศึกษา



จนวันเกิดเหตุ มาพบกับนายณัฐวุฒิ จึงเข้าไปทำร้ายร่างกาย ส่วนระเบิดที่ใช้ปา เป็นประทัด ทีทำขึ้นเองโดยดูจากในโลกออนไลน์ เบื้อต้นดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุทั้ง 7 คน ในข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส พกอาวุธปืนไปในทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร มีวัตถุระเบิดไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และนำอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร



ส่วนการตรวจสอบประวัติของนายณัฐวุฒิพบว่า เคยก่อคดีลักทรัพย์มาแล้วหลายครั้ง ทั้งในพื้นที่สนลาดพร้าว 2 คดี และพื้นที่สนโชคชัย 1 คดี

คุณอาจสนใจ

Related News