สังคม

โจรสุดคึก ขโมย จยย.ไปขี่ผาดโผน พลาดพุ่งชนรถยนต์เจ็บสาหัส

โดย pattraporn_a

1 พ.ค. 2565

79 views

ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช มีชายขโมยรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านมาขี่ผาดโผน ยืนขี่โยกตัวไปมา ก่อนรถจะเสียหลักพุ่งไปชนกับรถปาเจโร่อย่างจัง คนขี่บาดเจ็บสาหัส


เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น บนถนนสาย ทุ่งใหญ่-จันดี หมู่ 7 บ้านควนลำภู ตำบลปริก อำเภอทุ่งใหญ่ พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สภาพด้านหน้าพังยับ ผู้ขับขี่ เป็นชายไม่ทราบชื่อ อายุ 35-40 ปี บาดเจ็บสาหัส แขนขาผิดรูป กระโหลกด้านหน้าเปิด นอนหายใจรวยริน เจ้าหน้าที่รีบนำส่งโรงพยาบาล ห่างไปประมาณ 300 เมตร พบรถมิตซูบิชิ ปาเจโร่ สภาพด้านข้างฝั่งคนขับพังยับไปทั้งแถบ


คนขับปาเจโร่ เป็นตำรวจ ทราบชื่อ ร.ต.อ.ภักดี ทองทา รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระแสง บอกว่าได้ขับรถไปทำงานตามปกติ เห็นรถจักรยานยนต์ ขี่อยู่เลนตรงข้าม ก่อนจะพุ่งข้ามมาชนด้านข้างฝั่งคนขับอย่างแรง


ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ระบุว่า รถจักรยานยนต์ ขับรถเร็ว คึกคะนอง ก่อนถึงจุดเกิดเหตุ ยังยืนขับ และ โยกตัวไปมา ก่อนรถจะเสียหลักพุ่งไปชนรถปาเจโร่ที่ขับสวนมา


หลังเกิดเหตุการณ์ ได้มีข้อความเข้ามาในไลน์กลุ่มหมู่บ้านแจ้งว่า รถจักรยานยนต์ คันดังกล่าว พึ่งถูกขโมยจากบ้านเช่าบริเวณพื้นที่หลังวัดวังม่วง อำเภอฉวาง ตอน 7 นาฬิกา ของวันนี้ ก่อนรถจะมาเกิดอุบัติเหตุเวลา 08.45 น.ซึ่งในขณะนี้อยู่ในระหว่างตรวจสอบว่าคนขับเป็นคนเดียวกันกับที่ขโมยรถมาหรือไม่


แต่ปัญหาคือ เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุตัวตนของคนขับจักรยานยนต์ได้ เนื่องจากไม่มีเอกสารติดตัว มีเพียงรูปที่คนเจ็บห้อยคอเอาไว้ คาดว่าอาจจะเป็นพ่อ สอบถามชาวบ้าน ไม่มีใครรู้จัก และยังไม่มีใครมาแสดงตัว ซึ่งคนขับจักรยานยนต์ ได้รับบาดเจ็บสาหัสขั้นโคม่า ต้องส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช

คุณอาจสนใจ

Related News