สังคม

ตร.เรียกสอบเจ้าของคลิป 2 แก๊งโจ๋พัทลุง ซิ่งกระบะยิงปืนขึ้นฟ้า

โดย pattraporn_a

1 พ.ค. 2565

305 views

ชาวบ้านผวา วัยรุ่น 2 กลุ่ม ขับกระบะยิงอาวุธสงครามขึ้นฟ้า ร้องเรียนตำรวจ 5 วัน คดีไม่คืบ ล่าสุดตำรวจเรียกเจ้าของคลิปสอบปากคำ เร่งล่าตัวผู้ก่อเหตุ


ชาวบ้านในพื้นที่โพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิด เป็นกลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่ม ขับกระบะอีซูสุสีเทา และรถกระบะอีซูสุแคปสีแดง ใช้อาวุธปืนสงคราม และอาวุธปืนพกสั้น รัวยิงขึ้นฟ้าด้วยความคึกคะนอง พร้อมระบุข้อความว่า หนังไม่เหนียว อย่าเที่ยวเมืองลุงจริงหรือ เคลียร์นาย จ่าย จบ ตามที่ชาวบ้านบอกหรือไม่อย่างไร สภ.เมืองพัทลุง เหตุเกิด 5 ทุ่มครึ่งของวันที่ 26 เมษายน บนถนนมโนราห์บายพาส ในเขตเทศบาลเมืองพัทลุง เยื้องร้านอาหารชื่อดังแห่งหนึ่ง ทำให้ลูกค้าในร้านอาหาร แตกตื่นและหวาดกลัว ซึ่งเรื่องผ่านมา 5 วันแล้ว แต่คดียังไม่มีความคืบหน้า


ล่าสุดวันนี้ (1 พ.ค.) รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองพัทลุง เจ้าของคดี ได้เชิญเจ้าของคลิปเข้าให้ปากคำ เพื่อขอข้อมูลอย่างละเอียด  พร้อมเผยว่า หลังเกิดเหตุได้ลงพื้นที่ตรวจสอบทันที โดยพบปลอกกระสุนปืนขนาด 5.56 ที่ใช้ยิงกับอาวุธปืนสงครามชนิดอาก้า และเอ็ม 16 ตกอยู่บนถนน และบริเวณสถานที่เกิดเหตุ 6 นัด ปลอกกระสุนปืนพกสั้นขนาด 9 มม. 6 ปลอก แต่ที่ไม่ได้แจ้งเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานพัทลุงเข้าตรวจร่วม เนื่องจากวัตถุพยาน ปลอกกระสุนปืนที่ตกในที่เกิดเหตุ มีการเก็บและสัมผัสหลายคน เกรงจะตรวจหาลายนิ้วมือแฝงไม่ได้


ทั้งนี้ ตำรวจได้ส่งของกลาง ไปตรวจลายนิ้วมือแฝง ตรวจ DNA ตั้งแต่วันที่ 28 เมษายน เรียกพยานในที่เกิดเหตุมาสอบปากคำ 3 คน และเตรียมออกหมายเรียกเจ้าของรถกระบะมาสอบปากคำแล้ว 1 คน ด้านชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ บอกว่า ตนและเพื่อนๆต่างตื่นตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะเหมือนฉากบู้ในภาพยนตร์ มั่นใจว่าเสียงอาวุธปืนสงครามต้องไม่น้อยกว่า 10 – 20 นัด ส่วนอาวุธปืนพกสั้นก็มีหลายนัดเช่นกัน อยากให้ตำรวจดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุอย่างเฉียบขาด เพราะส่งผลต่อภาพลักษณ์การท่องเที่ยวในพื้นที่

คุณอาจสนใจ

Related News