สังคม

สาวเล่านาทีนั่งรอรถเมล์ ถูกชายใช้ปืนบังคับขึ้นรถ แต่หนีมาได้

โดย panwilai_c

30 เม.ย. 2565

30 views

สาวรอรถประจำทาง ถูกโจรชักปืนจี้บังคับขึ้นรถ โชคดีสบจังหวะเอาตัวรอดและหนีมาได้ เข้าแจ้งความแล้ว ตำรวจเร่งหาตัวคนร้าย



กล้องวงจรปิดจับภาพหญิงสาววัย 25 ปี นั่งรอรถประจำทาง ที่ศาลารอรถประจำทางถนนลำลูกกา ตรงข้ามหมู่บ้านฟ้าปิยรมย์ อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ถูกคนร้ายชาย 1 คน ใช้รถยนต์กระบะเป็นยานพาหนะใช้อาวุธปืน จี้บังคับเพื่อให้ผู้เสียหายยอมขึ้นรถ โชคดีที่ผู้เสียหายมีไหวพริบสะบัดหลุดและวิ่งหนีออกมา ผู้เสียหายเข้าแจ้งความไว้ที่สภ.ลำลูกกา แจ้งเหตุเกิดเวลา 04.30 น.วันที่ 29 เม.ย.2565



ที่เกิดเหตุ พบ นางสาวพฤกษาทิพย์ ขอสงวนนามสกุล อายุ 25 ปี เปิดเผยว่า ตนเองใช้ชีวิตประจำวันเช่นนี้ประจำ เพราะต้องเดินทางออกจากบ้านไปทำงานในเขตกทม.โดยจะมารอรถประจำทาง บริเวณศาลารอรถประจำทางตรงข้ามหมู่บ้านฟ้าปิยรมย์ คลองหกลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ทุกวัน



โดยวานนี้ที่เกิดเหตุตนเองเดินออกมาและถึงศาลาประจำทางเวลาประมาณ04.10น.ขณะนั้นตนเองก็นั่งมองรถจำทางที่วิ่งมาตามทางเพื่อเดินทางเข้ากทม. โดยตนเองเห็นว่ามีรถกระบะคันหนึ่ง ด้านหลังบรรทุกสิ่งของมาด้วยมาจอดข้างทาง ก่อนที่จะมีชายเดินลงมาเช็ดหน้ารถตน เองจึงไม่ได้สนใจอะไร และไม่เห็นเลยว่ามีคนร้ายเดินมาด้านหลังตอนไหนเพราะมัวแต่มองรถประจำทาง กระทั่งมารู้ตัวว่าโดนคนร้ายมาโอบทางด้านหลังและใช้อาวุธปืนสีดำจี้อยู่ที่หน้าท้องตนเองพร้อมบอกว่า "ไปขึ้นรถ ขึ้นรถ" ก่อนที่ตนเองจะดิ้นและสะบัดหลุดออกมาได้ และวิ่งไปที่ถนน เพื่อตั้งหลักจ้องมองคนร้ายว่าจะวิ่งเข้ามาหาตนเองหรือไม่ และเป็นจังหวะที่รถประจำทางมาพอดี ตนเองจึงรีบวิ่งขึ้นรถประจำทาง เพื่อเอาตัวรอด ก่อนที่คนร้ายจะขับรถหนีไป



ทั้งนี้หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่า ค่อนข้างยากเพราะภาพไม่เห็นทะเบียน ส่วนกล้องที่มีอยู่บนสะพานลอย หรือตามเส้นทางเสีย ตนเองจึงตัดสินใจมาออกสื่อเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งรัดติดตามจับกุมคนร้าย ที่เป็นภัยสังคมมาดำเนินคดี และหลังจากนี้ตนเองต้องเปลี่ยนการใช้ชีวิตในการเดินทางไปทำงานประจำ



ทางด้านพ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.ลำลูกกา เปิดเผยว่า หลังทราบเรื่องได้ให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำผู้เสียหายอย่างละเอียดพร้อมให้ชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางก่อนหน้าและหลังก่อเหตุเพื่อเร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป


https://youtu.be/JRxbfFR_EEw

คุณอาจสนใจ

Related News