สังคม

รวบหนุ่มเมายาขับรถไถนา ไถเอาจยย.ไปตามถนน พ่อเผยลูกอยากขายรถนำเงินซื้อยาเสพ

โดย panwilai_c

23 เม.ย. 2565

69 views

หนุ่มเมายาขับรถไถไถมอเตอร์ไซค์ไปตามถนนทั่วหมู่บ้าน ช่างติดตั้งสายเคเบิลเลยถ่ายคลิบโพสต์เฟซบุ๊ก ขณะที่ตำรวจตามมาคุมตัวนำไปตรวจพบสารเสพติดในร่างกายนำไปดำเนินคดี



กรณีมีคลิปหนุ่มขับรถไถนา สีส้ม กำลังวิ่งไถซากรถมอเตอร์ไซค์มาตามถนน แล้วจอดเบี่ยงรอรถยนที่วิ่งสวนทางมา แล้วก็ขับไถซากรถไปต่อ จนมีคนมาคอมเม้นท์ บางคนบอกว่าคนขับเมายาขับรถไถป่วนทั้งหมู่บ้าน กลางคืนก็ไม่หยุด



ซึ่งขณะก่อเหตุขับไถรถมอเตอร์ไซค์ ได้มีชาวบ้านโทรศพท์แจ้งตำรวจ ล่าสุดถูกคุมตัวแล้ว พบว่ามีคนคล้ายเมายาบ้าประพฤติตนก่อความเดือดร้อนรำคาญ ทราบชื่อ นายยุทธนา อายุ 25 ปี ตรวจพบสารเสพติดในร่างกาย จึงแจ้งข้อกล่าวหา ว่าเป็นผู้ขับขี่รถเสพยาเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรงประเภท1(แมทแอมเฟตามีน) โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมายและเสพยาเสพให้โทษชนิดร้ายแรงประเภท1(เมทแอมเฟตามีน)โดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนควบคุมตัวนำส่ง พงส.เพื่อดำเนินคดีต่อไป



โดยครอบครัวเผย ลูกเสพยาบ้ามานาน ที่ไถรถมอเตอร์ไซค์ไปตามถนนนั้น เหตุเพราะลูกชายอยากเอาซากมอเตอร์ไซค์ไปขายที่ร้านรับซื้อของเก่า เพื่อนำเงินมาซื้อยาบ้าเสพ ก่อนก่อนหน้านั้น 2 วัน ก็ได้ขอไปขายคันหนึ่งแล้ว ได้เงินมา 800 บาทก็เอาไปซื้อยาบ้าเสพ ที่ผ่านมาเคยข่มขู่พ่อแม่ ก็ได้แค่ทน ไม่ต่อปากต่อคำ ซ้ำเคยอาละวาดจนตนต้องหนีไปนอนที่อื่นมาแล้ว


https://youtu.be/HNPMYe7u1BM

คุณอาจสนใจ