สังคม

'แซน' รายงานตัวคดีแตงโมครั้งแรก เผยสภาพจิตใจดีขึ้น มูฟออนใช้ชีวิตต่อไป

โดย pattraporn_a

10 เม.ย. 2565

35 views

วันนี้เป็นครั้งแรกที่ แซน หนึ่งในผู้ต้องหาคดีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา เข้ารายงานตัวกับตำรวจ สภ.นนทบุรี ในฐานะผู้ต้องหา หลังถูกดำเนินคดี ฐานกระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย


(10 เม.ย.) ประมาณบ่ายโมงครึ่งที่ผ่านมา นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือเเซน 1 ในผู้ต้องหาแก๊งสปีดโบ๊ท คดีการเสียชีวิตของแตงโม เข้ารายงานตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ใช้เวลาเพียง 10 นาที ก็ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน


เเซน ระบุว่า วันนี้เริ่มรู้สึกดีขึ้นตามลำดับ หลังจากถูกแจ้งข้อหาไป แต่ก็อยากให้สังคมเข้าในว่าเธอเสียเพื่อนไปก็แย่อยู่แล้ว พอจะเริ่มตั้งหลักใหม่ก็มาถูกสังคมจับตามอง และซ้ำเติม อยากให้ทุกคนเข้าใจว่าชีวิตต้องเดินต่อ ในเรื่องที่เสียใจก็เสียใจ ส่วนการถูกดำเนินคดีไม่ได้หนักใจอะไร และยังยืนยันตามคำให้การเดิม ส่วนที่ทางกระติกสารภาพ ตนเองมองว่าเป็นเรื่องแต่ละบุคคล ที่มีข้อเท็จจริงแตกต่างกันไป ไม่ได้กังวลอะไร และหลังจากนี้จะให้ทนายความ ผู้พิจารณาชาวเน็ตที่มาแสดงความเห็นที่ตั้งใจทำให้เสื่อมเสีย


สำหรับแซนถูกเเจ้งข้อหา กระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงเเก่ความตาย เมื่อวันที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา แต่ยื่นหลักทรัพย์ 2 เเสนบาท เพื่อประกันตัว พร้อมมีเงื่อนไขต้องเข้ารายงานตัวทุก 7 วัน

คุณอาจสนใจ

Related News