สังคม

สุดสงสาร ลูกชาย 'ครูต่าย' ร่ำให้หาแม่ อธิษฐานขอให้ปลอดภัย

โดย pattraporn_a

10 เม.ย. 2565

122 views

ลูกชายครูต่ายร้องไห้ หลังรู้ว่าแม่ถูกรถชนสาหัส พร้อมอธิษฐานขอให้แม่ปลอดภัย ขณะที่น้องชายครูต่ายโต้กระแสโซเชียล ยืนยันพี่สาวยังไม่เสียชีวิต


กรณีนางสาวกาญจนี ใจชื้น อายุ 41 ปี หรือครูต่าย ครูอัตราจ้างศูนย์การศึกษาเด็กพิเศษแม่สอด จังหวัดตาก วิ่งไปจับเด็กชายอายุ 10 ปี ซึ่งเป็นนักเรียนออทิสติก ขณะวิ่งออกนอกโรงเรียน เพราะเห็นผู้ปกครองมาจอดรถรอรับ ทำให้ครูต่ายถูกมอเตอร์ไซค์วิ่งส่งอาหารพุ่งชนบาดเจ็บสาหัส เลือดคั่งในสมอง ไม่รู้สึกตัว โดยขณะนี้ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแม่สอด มีอาการโคม่า ม่านตาปิด เป็นตายเท่ากัน ส่วนคนขี่มอเตอร์ไซค์ก็ได้รับบาดเจ็บด้วย


หลังเกิดเหตุ ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก ผู้อำนวยการสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ เจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคม และความมั่นคงของมนุษย์ จ.ตาก เข้าเยี่ยมญาติของครูต่าย พร้อมมอบเงินช่วยเหลือจำนวนหนึ่ง


สำหรับอาการของครูต่าย ทีมแพทย์โรงพยาบาลแม่สอด เผยว่า เมื่อวานนี้ครูต่ายความดันตกถึงขั้นวิกฤต แพทย์ได้ฉีดยากระตุ้นความดัน จนความดันเริ่มดีขึ้น


ส่วนบรรยากาศที่บ้านครูต่าย ซึ่งเปิดเป็นร้านขายของเล็กในระแวกหมู่บ้านชุมชนท่าสายลวด ตอนนี้มีแต่ความเงียบ มีเพียงน้องชายและคุณพ่อของครูต่ายอยู่ในบ้าน ซึ่งพ่อของครูต่าย หลังทราบข่าว ก็อยู่ในสภาวะซึมเศร้ามา 2 วันแล้ว และยังไม่สามารถไปเยี่ยมครูต่าย เพราะทำใจไม่ได้ ส่วนน้องเก่ง ลูกชายวัย 8 ขวบ ของครูต่ายก็ร้องไห้เสียใจ พร้อมภาวนาขอให้แม่ปลอดภัย


ด้าน สิบตำรวจเอกบรรเจิด ใจชื้น ผู้บังคับหมู่ บก.ตชด. ที่ 346 แม่สอด น้องชายครูต่าย ยืนยันว่า ตอนนี้ครูต่ายยังไม่เสียชีวิต หลังสื่อโซเชียลบางแห่งไปเขียนว่าเสียชีวิตแล้วนั้นไม่เป็นความจริง

คุณอาจสนใจ

Related News