สังคม

จับแล้วผัวเผาเมีย หึงหลังจับได้ว่านอกใจ เผย "ลูกผู้ชายฆ่าได้ หยามไม่ได้"

โดย pattraporn_a

10 เม.ย. 2565

105 views

ชายวัย 50 ปี ที่ก่อเหตุราดน้ำมันจุดไฟเผาภรรยาวัย 46 ปี ที่ห้องพักในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านบางเขน สารภาพทำไปเพราะหึงหวง หลังจับได้ว่าภรรยานอกใจ ขณะที่ลูกชายบอกพ่อเครียดเรื่องนี้ 2-3 วันแล้ว


เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อคืนนี้ ประมาณ 2 ทุ่ม 28 นาที ที่ห้องพักแห่งหนึ่ง ในซอยพหลโยธิน 48 แยก 17/1 ภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งเร็วกว่าปกติ 1 ชั่วโมง บันทึกภาพขณะ นางสาว สุรัตนา บัวชุม หรือ อุ๋ม อายุ 46 ปี ผู้บาดเจ็บ กำลังยืนคุยโทรศัพท์อยู่กับใครสักคน อยู่หน้าห้องพัก โดยมีน้องสาว และหลานสาวยืนอยู่ใกล้ๆกัน


จากนั้นอีก 3 นาที นายสำเริง ม่วงสุข หรือ เล็ก อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นสามี เดินถือถังแกลลอนน้ำมันขนาด 5 ลิตร เข้าไปหาผู้บาดเจ็บ ก่อนจะได้ยินเสียงโต้เถียงกัน แล้ว นายเล็ก ก็ราดน้ำมันจุดไฟเผาภรรยาทันที ต่อหน้าน้องสาวและหลานสาวของผู้บาดเจ็บ จากนั้นก็คนที่เห็นเหตุการณ์เข้ามาช่วยดับไฟ แต่ นางสาวสุรัตนา ก็ถูกไฟคลอกได้รับบาดเจ็บทั้งตัวแล้ว


ล่าสุด ทีมข่าวลงพื้นที่ห้องพักที่เกิดเหตุ พบว่าที่หน้าฟ้องยังมีร่องรอยเศษกระจกที่แตก เสื้อผ้าของผู้บาดเจ็บที่ถูกไฟไหม้ และร่องรอยไหม้ที่พื้น นางสาว พรทิพย์ สุขประเสริฐ แม่ค้าส้มตำ ที่เข้าไปช่วยดับไฟ เล่าว่า เมื่อคืนนี้ ขณะยืนขายส้มตำห่างจากห้องพักผู้บาดเจ็บประมาณ 10 เมตร นายเล็ก ผู้ก่อเหตุขับรถมาจอดหน้าตึก หยิบแกลลอนลงมามากท้ายรถ ก่อนจะพูดกับเธอว่า "ลูกผู้ชายฆ่าได้ หยามไม่ได้" และยิ้มเหมือนสะใจ


ก่อนจะราดน้ำใส่รถจักรยานยนต์ ของผู้ชายคนหนึ่งที่อยู่ตึกตรงข้าม ซึ่งนายสำเริง เชื่อว่าเป็นชู้กับภรรยา จากนั้นเดินไปจุดไฟเผาภรรยา เธอจึงรีบเอาน้ำล้างผักไปช่วยดับ ตอนที่เดินออกมานาย เล็ก ยังจุดไฟเผารถจักรยานยนต์ของชายที่เขาสงสัยด้วย เธอจึงรีบวิ่งมาดับไฟที่รถจักรยานยนต์ก่อน เพราะกลัวว่าจะลุกลามไปรถคันอื่นที่จอดอยู่


หลังจากก่อเหตุ นายสำเริงขับรถหนีกลับบ้านเกิดที่จังหวัดอุทัยธานี กระถูกฝ่ายสืบสวน สน.บางเขนตามจับได้ที่ตลาดการุ้ง อำเภอบ้านไร่ จังหวัดอุทัยธานี เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา จากนั้นจึงคุมตัวกลับมาสอบสวนที่ สน.บางเขน พร้อมจำลองเหตุการณ์ที่หน้าห้องสืบสวน นายเล็ก กับบอกนักข่าวว่า ขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไป โดยยืนยันว่าไม่ได้มีการวางแผน แต่เขาอ้างว่าวันเกิดเหตุเขาแอบอัดเสียง ตอนที่ภรรยากับชายชู้แอบมีอะไรกันไว้ พอได้ฟังก็โมโหแล้วลงมือก่อเหตุ // ส่วนรถจักรยานยนต์ที่เขาเผาเป็นของชายชู้


ด้านลูกชายผู้ก่อเหตุ บอกว่า พ่ออยู่กินกับผู้บาดเจ็บมานานแล้ว แต่เมื่อ 2-3 วันก่อน พ่อโทรมาปรึกษา เพราะสงสัยว่าภรรยามีคนอื่น ก็บอกให้พ่อใจเย็น ๆ หากไม่สบายใจก็ให้กลับบ้านที่อยุธยา กระทั่ง 3 ทุ่ม 40 เมื่อวานนี้ หลังก่อเหตุพ่อโทรมาหา แต่เขาไม่ได้รับสาย และมีรู้ข่าวอีกทีตอนเช้า (ปล่อยเสียง ... ลูกชายผู้ก่อเหตุ)(ภาพ ผบก.น.2)พลตำรวจตรี อรรถพล อนุสิทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 บอกว่า ก่อนก่อเหตุ นาย สพเริง นั่งดื่มเหล้าขาวย้อมใจก่อน พอเห็นภรรยาจึงเดินไปก่อเหตุ เบื้องต้นแจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น

คุณอาจสนใจ

Related News