สังคม

แฟนคลับรำลึกถึง 'แตงโม' จากไปครบรอบ 31 วัน โลกออนไลน์ติด #DSIแตงโม ตามติดคดี

โดย pattraporn_a

27 มี.ค. 2565

40 views

ครบรอบ 31 วันจากการเสียชีวิตของ แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงชื่อดัง วันนี้กลุ่มแฟนคลับ และกลุ่มทวงคืนยุติธรรม ร่วมกิจกรรมรำลึกถึงแตงโม


กิจกรรมจัดขึ้น ที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 นนทบุรี มีการวางดอกไม้ ผูกริบบิ้นสีขาวที่ข้อมือแสดงสัญญาลักษณ์ เพื่อรำลึกถึงการจากไปของแตงโมนิดา ซึ่งมีนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ สส.เต้ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เดินทางมาร่วมกิจกรรมด้วย - บรรยากาศทางเข้างาน มีการเขียนข้อความต่างๆ ติดเอาไว้ อาทิ ท่าเรือภัทรธิดา , กฎแห่งกรรม ยุติธรรมเสมอ , ไม่มีวันไหนไม่คิดถึง , กรรมดีจะติดตัวกรรมชั่วจะติดตาม


ส่วนปัญหาระหว่าง สส.เต้ กับลุงนิด คนหาปลา นายมงคลกิตติ์ หรือ สส.เต้ บอกว่า เมื่อวานนี้ได้ติดต่อพูดคุยกับทางลูกสาวลุงนิดแล้ว และได้นัดเจอพรุ่งนี้ 10 นาฬิกา ที่สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อพูดคุยกัน ก่อนหน้านี้ได้ขอโทษผ่านรายการทีวีไปแล้ว แต่ยังไม่ได้เจอหน้ากัน


สำหรับคดีคุณแตงโม ล่าสุดอยู่ระหว่างรอทางตำรวจภูธรภาค 1 แถลงสรุปสำนวนคดี ซึ่งขณะนี้รอสำนักงานนิติวิทยาศาสตร์ส่งผลสรุปการชันสูตรรอบ 2 อย่างเป็นทางการก่อน อีกทั้งในวันพรุ่งนี้ (28 มีนาคม ) ทางอธิบดี ดีเอสไอเตรียมประชุมคณะแพทย์จากสถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจและคณะแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรม เพื่อวางแผนแนวทางการสืบสวนสอบสวนการเสียชีวิตของแตงโม


ก่อนหน้านี้ตำรวจได้สอบพยานไปแล้ว 118 ปาก มีกล้อง 70 ตัว 200 ไฟล์,ผู้เชี่ยวชาญ 18 ปาก วัตถุพยาน 51 ชิ้น พยานแวดล้อม 92 ปาก,ผู้ถูกกล่าวหามี 2 คน คือ ไฮไซปอกับโรเบิร์ต ,พยานในที่เกิดเหตุ 3 คน และโทรศัพท์มือถือ 13 เครื่อง

คุณอาจสนใจ

Related News