สังคม

กลุ่มแฟนคลับ 'แตงโม' บุกโรงพักนนทบุรี เรียกร้องความเป็นธรรม เชื่อมีเงื่อนงำ

โดย panwilai_c

12 มี.ค. 2565

53 views

กลุ่มแฟนคลับคนรักแตงโม เดินทางมารวมตัว เพื่อเรียกร้องให้ตำรวจไขข้อสงสัยการเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำของดาราสาว



หลังจากที่ กลุ่มแฟนคลับ ได้มีการประกาศ จะไปรวมตัวแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ เรียกร้องความเป็นธรรม ให้กับแตงโม นิดา ที่พลัดตกน้ำเสียชีวิต โดยนัดหมายกัน ที่หน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติในวันนี้เวลา 10 นาฬิกา โดยก่อนเวลานัดหมาย ได้มีตำรวจสันติบาล และ ตำรวจ สน.ปทุมวัน รวมกว่า 20 นาย มาดูแลความสงบเรียบร้อย แต่ปรากฏว่าเมื่อถึงเวลานัด กลับไม่มีกลุ่มแฟนคลับมาที่หน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติตามที่นัดหมาย



ส่วนบรรยากาศที่หน้าสถาบันนิติเวชวิทยา ซึ่งเป็นสถานที่เก็บร่างของแตงโม พบว่าในวันนี้ ได้มีประชาชนที่รักและเป็นแฟนคลับของแตงโม ได้เดินทางมาวางดอกไม้เพื่อแสดงความอาลัยให้กับแตงโม



ขณะเดียวกันกับพบแฟนคลับของแตงโม เดินทางมารวมตัวกันที่ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อเรียกร้องให้ทางตำรวจมีการไขข้อสงสัยเหตุการณ์เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำของดาราสาว และต้องการให้ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องรับผิดชอบจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ พร้อมกับชูป้ายที่มีข้อความ "ทวงความยุติธรรมให้แก่ แตงโม ภัทรนิดา" และให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า พวกตนไม่เชื่อว่าจะเป็นอุบัติเหตุสงสัยผู้ที่อยู่บนเรือทุกคน อยากขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานอย่างตรงไปตรงมา โดยไม่รับผลประโยชน์ใดๆ



จากนั้นแฟนคลับได้เดินทางไปที่โป๊ะท่าเรือพิบูลสงคราม 1 เพื่อนำดอกไม้ไปวางร่วมไว้อาลัยให้กับแตงโม พร้อมกับขออย่าเพิ่งเก็บดอกไม้ทั้งหมดไป ขอให้งานของแตงโมเสร็จสิ้น พ้นพิธีทางศาสนาไปก่อน

คุณอาจสนใจ

Related News